Mạng xã hội

Vợ chồng bà Nhân Vlog tiếp tục gặp biến căng sau khi ra mặt tố cáo bác sĩ Thịnh, CĐM hả hê đồng tình

Vợ chồng bà Nhân Vlog tiếp tục gặp biến căng sau khi ra mặt tố cáo bác sĩ Thịnh, CĐM hả hê đồng tình

Những ngày qua, mạng xã hội liên tục bàn tán về drama liên quan đến bà Nhân Vlog và bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Cộng đồng mạng đa số đứng về phía bác sĩ của Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM. Áp lực dư luận quá lớn khiến vợ chồng bà Nhân đã phải tổ chức họp báo để giải thích, xin lỗi.

ba-nhan-vlog-4-1679028784.jpg
 
ba-nhan-vlog-5-1679028784.png
 

Thế nhưng, chừng đó là vẫn không đủ để cộng đồng mạng nguôi ngoai. Bằng chứng là mới đây, cặp vợ chồng YouTuber này lại phải đối diện với làn sóng tẩy chay lớn trên mạng xã hội. Theo ghi nhận, hàng loạt hội nhóm anti vợ chồng bà Nhân Vlog đã được lập ra trên Facebook. Dĩ nhiên tất cả đều bàn luận về ồn ào của nữ YouTuber với bác sĩ Thịnh.

ba-nhan-vlog-1-1679028784.jpg
 
ba-nhan-vlog-2-1679028784.jpg
 

Tìm hiểu kỹ mới nhận ra, tất cả các hội nhóm anti bà Nhân Vlog đều chỉ vừa được thành lập sau khi drama xảy ra. Điều đó đủ cho thấy dư luận đang nghiêng về phía ai. Một số người cho rằng đây là “cái giá” mà cặp vợ chồng này phải “trả” vì ăn nói thiếu suy nghĩ, ảo tưởng sức mạnh của mình. Tuy nhiên, cũng có ý kiến mong dân mạng bớt căng thẳng, thấu hiểu cho hoàn cảnh hiếm muộn của vợ chồng bà Nhân.

ba-nhan-vlog-3-1679028784.jpg
 

“Động tới chị em hiếm muộn đã, đang và sắp được bác sĩ Thịnh giúp, thêm cả hội bỉm sữa nữa thì bà Nhân xác định đi. Kỳ này vừa mất tiền, mất thể diện, mất lòng tin, lại còn giúp bác sĩ Thịnh được nhiều người biết đến hơn. Xin lỗi đàng hoàng may ra người ta còn không chửi”.

“Muốn làm mẹ nhưng là mẹ thiên hạ”.

“Muốn có con nhưng lại là content”.

“Người bị phốt không bị chửi mà người phốt lại bị cả CĐM chửi là đủ hiểu. Động đến idol của các bà mẹ bỉm sữa cơ mà”.

“Nói gì nói nhưng mọi người cũng đừng nên độc mồm độc miệng quá. Người ta hiếm muộn, muốn có con thì đâu có gì sai”.

“Mong mọi người trước khi quy chụp hãy nghĩ đến cảm giác của những người phụ nữ hiếm muộn, đừng vơ đũa cả nắm hay cay nghiệt quá”.

“Giá mà vợ chồng Nhân kiên nhẫn hơn thì mọi chuyện đâu đến mức này”.

ba-nhan-vlog-7-1679028784.PNG
 
ba-nhan-vlog-6-1679028784.PNG
 

Trước đó, bà Nhân Vlog đăng tải video tố cáo bác sĩ Cao Hữu Thịnh làm việc không có tâm, không thống nhất rõ ràng thời gian tiêm kích trứng cho mình. Tuy nhiên, phía bác sĩ Thịnh lại phản bác rằng bản thân cô không tuân thủ phác đồ điều trị, không đến khám đúng lịch vì “bận đi tiệc”, “quay clip”. Bác sĩ Thịnh cho rằng vợ chồng bà Nhân cố tình diễn và đưa chuyện tìm con ra để câu view, thương mại.

Tối 14/3 vừa qua, vợ chồng bà Nhân Vlog quyết định tổ chức họp báo làm rõ sự việc. Cả hai gửi lời xin lỗi bác sĩ Thịnh, đồng thời thừa nhận thiếu hiểu biết dẫn đến hiểu nhầm đối phương. Họ khẳng định rất khao khát có con, không dùng việc này để câu like, gây chú ý.

Hiện tại, vợ chồng bà Nhân vlog đang trong quá trình tạo phôi, chờ ngày phù hợp để đưa phôi vào người.

 

Thủy Tiên có phản ứng khó tin khi bị Nathan Lee chửi thẳng mặt, CĐM nghi ngờ sắp có ‘biến căng’

Mạng xã hội đang liên tục réo tên Nathan Lee và Thủy Tiên. Lý do xuất phát từ dòng bình luận của nam ca sĩ dưới bài đăng của đồng nghiệp.