Giải trí

Nữ diễn viên được Trấn Thành chăm chút từng chân tơ kẽ tóc, suýt từ mặt nam MC vì lý do khó nói

Nữ diễn viên được Trấn Thành chăm chút từng chân tơ kẽ tóc, suýt từ mặt nam MC vì lý do khó nói

Trấn Thành có hội bạn thân đông đúc nhất nhì showbiz. Trong dàn nghệ sĩ trẻ đó, NSND Ngọc Giàu trở thành người gây chú ý hơn cả. Dù đã có tuổi nhưng bà vẫn tham gia đều đặn những buổi đi du lịch với nhóm. Nữ nghệ sĩ cũng diện đồ tông xuyệt tông như những người khác, hoàn toàn không có khoảng cách tuổi tác.

tran-thanh-ngoc-giau-11-1679023753.jpg
 
tran-thanh-ngoc-giau-10-1679023753.jpg
 
tran-thanh-ngoc-giau-9-1679023753.jpg
 

Trong một chia sẻ với báo chí, NSND Ngọc Giàu tâm sự về Trấn Thành: “Với tôi, Trấn Thành bây giờ là nhất vì Trấn Thành không chỉ là người thông minh, dễ thương mà lại là người đối xử với nghệ sĩ rất tử tế. Tử tế từ cái ăn, cái đi, cái đứng. Không theo má Giàu đi diễn thì thôi, theo đi đâu là cái gì cũng sẽ lo hết cho má. Có hôm tôi không đi cùng Thành mà đi với Anh Đức thì y rằng Thành sẽ lại dặn dò Anh Đức phải lo cho tôi. Hỏi sao tôi không yêu cho được”.

tran-thanh-ngoc-giau-4-1679023753.jpg
 
tran-thanh-ngoc-giau-3-1679023753.jpg
 

Thế nhưng, đã từng có thời gian Trấn Thành và NSND Ngọc Giàu không nhìn mặt nhau, thậm chí suýt từ mặt. Nhiều năm trước, Trấn Thành từng tiết lộ trên “Sau ánh hào quang” rằng khi đang vui vẻ thì má Giàu đột ngột không còn liên lạc với anh nữa. Nam MC thắc mắc nên gọi hỏi liệu có phải mình làm gì sai khiến má giận. Đáp lại, nữ nghệ sĩ lại phủ nhận và tiếp tục tỏ thái độ lạnh nhạt.

Sau nhiều lần gặng hỏi, Trấn Thành mới biết được sự thật phía sau. Một kẻ lừa đảo đã giả giọng anh, gọi cho NSND Ngọc Giàu mượn tiền đến 4 lần.

tran-thanh-ngoc-giau-7-1679023753.jpg
 

“Kẻ lừa đảo này giả giọng Trấn Thành nói: 'Đây là số mới của con, con đang trên đường cao tốc, mẹ nạp 500 nghìn vào số này cho con, ekip con bận việc rồi, con đi có một mình con thôi'. Chẳng lẽ khi đó con mình gọi điện nói vậy mà mình không nạp? 4 lần như vậy, mà gặp Trấn Thành trên sân khấu hát chung không lẽ lại đòi tiền, nói chuyện đó sao được”, NSND Ngọc Giàu kể lại.

tran-thanh-ngoc-giau-1-1679023752.jpg
 

Đáng nói, tên lừa đảo còn dặn NSND Ngọc Giàu không nói chuyện nhiều, thân thiết với Trấn Thành quá trước đám đông kẻo bị ganh tị, đồn thổi không hay. Chính vì thế mà nữ nghệ sĩ quyết định xa lánh Trấn Thành.

tran-thanh-ngoc-giau-2-1679023753.jpg
 

Hóa giải được hiểu lầm, họ lại quay trở về chơi thân như trước. Giờ đây, mỗi lần họp mặt hội bạn, nam MC lại đưa NSND Ngọc Giàu đi cùng. Trong một video họp mặt, Ngọc Giàu thổ lộ nỗi lo không còn đủ sức khỏe để tiếp tục đồng hành với Trấn Thành và hội bạn. Nghe xong, Trấn Thành rơi nước mắt, cố quay mặt đi che giấu cảm xúc nhưng bị Hari Won phát hiện.

Đáp lại, NSND Ngọc Giàu xúc động ôm lấy Trấn Thành: “Trời ơi, nó làm tôi nghẹn trong lòng”.

tran-thanh-ngoc-giau-6-1679023752.jpg
 
tran-thanh-ngoc-giau-5-1679023753.jpg
 

Nhắn nhủ riêng đến ông xã Hari Won, má Giàu nói: “Tất cả những gì của má là do con thương má. Con thương má nên đi đâu con cũng cưu mang má. Cái thương của con làm cho má xúc động. Trong cuộc đời của má, bây giờ già rồi mà có một đứa con như Trấn Thành, cho đến khi má không đu theo con được nữa má mới thôi. Tại vì đời con còn dài lắm. Mà con vinh hạnh lắm, lịch sự lắm, tử tế lắm. Con sẽ làm được những gì mà con muốn”.

 

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố 400 năm mới có 1 Trấn Thành, nhận xét thẳng về đàn anh và Trường Giang

Trong chia sẻ mới đây, Lê Dương Bảo Lâm gây chú ý khi nhắc đến Trấn Thành và Trường Giang. Đặc biệt, anh chàng còn thẳng thắn trả lời khi được hỏi có định thay thế 2 đàn anh này hay không.