Giải trí

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố 400 năm mới có 1 Trấn Thành, nhận xét thẳng về đàn anh và Trường Giang

Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố 400 năm mới có 1 Trấn Thành, nhận xét thẳng về đàn anh và Trường Giang

Lê Dương Bảo Lâm là gương mặt có tần suất xuất hiện dày đặc trong thời gian qua. Bên cạnh đóng phim, anh chàng còn tham gia gameshow, đi diễn tại các tỉnh thành, buôn bán online… Để có được nhiều cơ hội như vậy, Lê Dương Bảo Lâm không thể không nhớ đến sự giúp đỡ, tạo điều kiện của đồng nghiệp. Trong số đó, Trấn Thành và Trường Giang có lẽ là hai cái tên có ảnh hưởng lớn nhất đến sự nghiệp của anh chàng.

le-duong-bao-lam-3-1679021589.jpg
 

Trước đây, Lê Dương Bảo Lâm từng thú nhận, cột mốc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp là lúc Trường Giang gọi mình tham gia Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Đây chính là cơ hội có một không hai, giúp anh được trở lại với sân khấu.

“Đây là chương trình lớn mà lúc đó rất may mắn luôn. Lần đầu tiên Lâm quay lại Lâm diễn 'giang hồ' với anh Giang, nó viral tất cả cõi mạng. Và đó chính là bước ngoặc để Lâm quay trở lại. Lúc đó không còn livestream nữa”, Lê Dương Bảo Lâm nói.

le-duong-bao-lam-1-1679021589.jpeg
 

Nhiều lần trò chuyện với đồng nghiệp, báo chí, Lê Dương Bảo Lâm cũng thừa nhận Trường Giang chính là người mình quý trọng nhất trong nghề vì những lần dạy dỗ thẳng thắn.

“Ngày xưa, tôi đi diễn, nhiều năng lượng quá nên lúc nào cũng lố hơn người ta. Thời gian đó, anh Trường Giang không hề thích tôi. Ảnh cũng có nói thiệt với tôi rằng ngày xưa mày lố quá, tao không thích diễn chung với mày, nhưng sau này, mày đã có tiếp thu và sửa đổi. Dù vậy, tôi cảm giác anh Trường Giang là người thương tôi nhiều nhất”, “thánh livestream” tâm sự.

le-duong-bao-lam-4-1679021645.jpg
 

Vừa qua, xuất hiện trong một sự kiện, Lê Dương Bảo Lâm nhận được câu hỏi có liên quan đến 2 đàn anh thân thiết này. Cụ thể, giới truyền thông hỏi nam diễn viên có ý định thay thế Trấn Thành và Trường Giang hay không? Đáp lại, Lê Dương Bảo Lâm khiêm tốn tự nhận mình không thể làm được điều đó.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: “Hai người anh đã là tượng đài và Lâm không bao giờ thay thế được. Mình nghĩ là 300 năm hoặc xa hơn nữa là 400 năm mới có 1 Trấn Thành thứ 2. Anh Thành chỉ Lâm từng cái và bản thân mình cũng ảnh hưởng từ nét diễn của anh Thành khá nhiều. Lâm cảm thấy mình non lắm, chưa có đủ, khi nào Lâm đủ Lâm thông báo”.

le-duong-bao-lam-2-1679021589.jpeg

le-duong-bao-lam-tran-thanh-1

le-duong-bao-lam-tran-thanh-2

Câu trả lời của Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Mọi người cho rằng nam diễn viên đã ứng xử khéo léo trước câu hỏi khó này. Tuy nhiên, cũng một số ý kiến trái chiều không vừa ý với việc Lê Dương Bảo Lâm quá “tâng bốc” Trấn Thành. Trên vài trang nhóm chuyên bàn chuyện showbiz xuất hiện bình luận mỉa mai nam diễn viên.

 

Hé lộ số tiền MC Thành Trung chu cấp cho con riêng suốt 12 năm qua, CĐM đồng loạt gọi tên Jack

Thu Phượng và MC Thành Trung chia tay nhau đã hơn 1 thập kỷ. Hiện cả hai đều đã có gia đình mới, nhưng vẫn làm tròn trách nhiệm làm cha, làm mẹ với bé Zon.