Giải trí

Hé lộ số tiền MC Thành Trung chu cấp cho con riêng suốt 12 năm qua, CĐM đồng loạt gọi tên Jack

Hé lộ số tiền MC Thành Trung chu cấp cho con riêng suốt 12 năm qua, CĐM đồng loạt gọi tên Jack

Thu Phượng và Thành Trung từng là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí, nhưng chỉ 3 năm sau khi cùng chung sống đã quyết định chia tay. Lý do đến nay vẫn là điều khiến dư luận tranh cãi không ngừng. Tuy nhiên, cách cư xử văn minh của họ sau khi ly hôn được mọi người ca ngợi rất nhiều.

thanh-trung-3-1678937263.jpg
 

Mới đây, một lần nữa cộng đồng mạng phải dành điểm 10 cho Thu Phượng và Thành Trung vì quan hệ tốt đẹp của cả hai. Cụ thể, vợ cũ MC Thành Trung đăng ảnh tiết lộ bé Zon và ba dượng rất thân thiết với nhau, xem đối phương như một người bạn để động viên, khích lệ.

thanh-trung-1-1678937263.PNG
 

Dưới phần bình luận, một cư dân mạng lại nhắc đến Thành Trung theo cách không mấy thiện cảm: “Nhìn yêu thương, ấm áp quá bạn ạ, hơn cả ba ruột bạn nhỉ?”.

Ngay lập tức Thu Phượng lên tiếng bênh vực chồng cũ, đồng thời tiết lộ số tiền anh chu cấp cho con gái suốt 12 năm qua.

“Ba ruột ở xa gần 2000km, nước xa không cứu được lửa gần bao giờ. Hơn nữa ba Trung bận lo gia đình của ba, 2 em con riêng cũng là những gánh nặng của anh ấy. Chúng ta không cần thiết phải đòi hỏi gì ở nhau nhiều. hàng tháng ba vẫn gửi chu cấp 5 triệu cho Zon đều đều suốt 12 năm nay, không thiếu là tốt lắm rồi bạn ạ”, Thu Phượng chia sẻ.

thanh-trung-2-1678937263.PNG
 

Cùng với đó, vợ cũ Thành Trung còn cho rằng chuyện quá khứ không nên tiếp tục nhắc đến, cần sống cho hiện tại và tương lai hơn. Cô hi vọng Zon sẽ được yêu thương từ mọi phía.

Cách cư xử khéo léo của Thu Phượng nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Một số người lại nhắc đến Jack, nguyên nhân là bởi số tiền 5 triệu chu cấp hàng tháng mà Thành Trung gửi cho con gái. Trước đây Jack từng bị chỉ trích gay gắt là keo kiệt khi chỉ đưa cho Thiên An 5 triệu hàng tháng để chăm sóc bé Sol. Nhưng hiện tại Thành Trung lại được khen ngợi khi cũng gửi cùng số tiền này để vợ cũ lo liệu cho con gái. Người hâm mộ của Jack bắt đầu lên tiếng thanh minh cho anh chàng, khẳng định con số 5 triệu mỗi tháng không hề ít hay bọt bèo như nhiều người nghĩ.

thanh-trung-4-1678937263.jpg
 
thanh-trung-7-1678937263.jpg
 
thanh-trung-6-1678937263.jpg
 

Trước đó, Thu Phượng và Thành Trung cũng từng xảy ra những mâu thuẫn sau ly hôn. Khi đã hóa giải được mọi chuyện, họ bắt đầu làm lành để cùng nuôi dạy bé Zon. Thậm chí Thu Phượng còn để cho con gái về Hà Nội thăm cặp song sinh của Thành Trung và vợ mới. Về phần nam MC sinh năm 1983, mỗi lần vào TP.HCM công tác, anh lại dành thời gian đi thăm con gái, thường xuyên gọi điện tâm sự với Zon.

 

 

Ly hôn Hồ Quang Hiếu sau 10 ngày đám cưới, Ivy Lê giờ hóa ‘thiên nga’, kiếm vài tỷ mỗi tháng

Cuộc sống lung linh của Ivy Lê hiện tại khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, ngoại hình của vợ cũ Hồ Quang Hiếu còn được cho là ngày càng “lên hương”.