Giải trí

Tiết lộ con gái ruột giấu hơn 20 năm của mỹ nhân đòi cưới Hoài Linh, danh tính người bố gây bất ngờ

Tiết lộ con gái ruột giấu hơn 20 năm của mỹ nhân đòi cưới Hoài Linh, danh tính người bố gây bất ngờ

Phi Nhung là cái tên được rất nhiều khán giả Việt Nam yêu mến. Giọng ca trữ tình gắn liền với những bài hát để đời, suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô đã trở thành tượng đài khó ai có thể vượt mặt. Không những là ca sĩ nổi tiếng, Phi Nhung còn được biết đến nhờ rất hay làm từ thiện, nhận nuôi nhiều đứa trẻ mồ côi, hoàn cảnh khó khăn.

Bà mẹ đông con nhất showbiz Việt có cuộc sống đời tư rất kín. Cô hầu như không chia sẻ về chuyện riêng với báo chí. Mãi đến năm 2017, khán giả mới tá hỏa khi Phi Nhung tiết lộ mình có một cô con gái ruột.

con-gai-phi-nhung-5

Được biết, cô bé tên là Wendy Phạm, sinh năm 1992 và từng là thủ khoa chuyên ngành y tá của một trường đại học tại Mỹ. Suốt bao năm, Phi Nhung giữ kín danh tính con gái vì mong cô bé có cuộc sống bình thường như bao người khác, không bị dòm ngó, áp lực. Mãi đến khi cô bé trưởng thành, cứng cáp hơn, nữ ca sĩ mới dám kể về con.

con-gai-phi-nhung-7

Từng có thời điểm, nhiều lời đồn đoán về bố Wendy được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Có người khẳng định cô bé là con của Phi Nhung và Mạnh Quỳnh. Đáp lại, nữ danh ca khẳng định chuyện đó là vô căn cứ, Mạnh Quỳnh chỉ là bạn thân của cô, còn bố Wendy là người khác.

con-gai-phi-nhung-6

Trên thực tế, dù năm 2017 mới xuất hiện công khai nhưng Wendy trước đó từng đóng trong MV “Áo xanh” của mẹ. Gương mặt ngây thơ, xinh đẹp của cô bé từng gây ấn tượng mạnh.

con-gai-phi-nhung-8

Ở Mỹ, Wendy chơi thân với thần đồng âm nhạc nhí một thời của Việt Nam – Xuân Mai. Cả hai rất thân thiết, một phần vì cùng đến từ Việt Nam. Bức ảnh hai cô bé chụp chung ngày còn đi học từng được Phi Nhung chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

con-gai-phi-nhung-4

Hiện tại, Wendy vẫn đang sống ở Mỹ, chỉ thỉnh thoảng về Việt Nam thăm mẹ và người thân. Cô bé không hoạt động nghệ thuật mà làm y tá điều dưỡng ở một trung tâm y tế lớn tại Mỹ, thu nhập vững vàng. Wendy thường xuyên tặng hàng hiệu cho mẹ, thậm chí là cả một chiếc BMW đắt đỏ.

con-gai-phi-nhung-1

con-gai-phi-nhung-2

Có thời điểm, Wendy để trạng thái đính hôn với một chàng trai gốc Việt, khiến dân tình đồn đoán Phi Nhung sắp có rể. Tuy nhiên, đến bây giờ có bé vẫn chưa tổ chức đám cưới. Về phần Phi Nhung, nữ ca sĩ đang ở Việt Nam và tích cực hoạt động từ thiện, cô vừa chung tay giúp đồng bào miền Tây trong đợt hạn mặn lịch sử.

Trước đây, cư dân mạng thích thú khi Hoài Linh tiết lộ, ngày xưa Phi Nhung thậm chí đã đến tận nhà hỏi cưới mình. Tuy nhiên, đến hiện tại thì nữ danh ca vẫn chưa có ý định lập gia đình, cô muốn ở một mình và dành thời gian nuôi nấng đàn con nuôi.

 

`Vợ bầu` của Trấn Thành hở bạo trong bồn tắm khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) – Người đẹp này dường như đã phá bỏ lời hứa sẽ không ăn mặc gợi cảm của mình trước đó. Những hình ảnh táo bạo của cô nàng khiến dân mạng sửng sốt.