Giải trí

Tiết lộ căn bệnh khó chữa Hoài Linh mắc phải, khiến sức khỏe ngày một yếu đi

Tiết lộ căn bệnh khó chữa Hoài Linh mắc phải, khiến sức khỏe ngày một yếu đi

Năm 2015, trong talkshow “Lần đầu tôi kể’, danh hài Hoài Linh lần đầu tiết lộ chứng bệnh đeo đẳng anh suốt bao năm qua, khiến sức khỏe ngày một yêu đi.

Cụ thể, nam danh hài cho biết mình bị chúng bệnh mất ngủ kinh niên, khiến cơ thể vô cùng mệt mỏi. Vì phải thường xuyên lưu diễn, di chuyển nhiều từ Mỹ và Việt Nam nên anh bị ảnh hưởng của sự chênh lệch múi giờ khá nhiều. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng tự nhận hay lo chuyện bao đồng, sống nội tâm, nhiều suy nghĩ,… vì thế Hoài Linh hay bị mất ngủ từ khi còn trẻ.

Anh cũng thử chữa bằng nhiều cách Đông Y lẫn Tây Y nhưng bệnh không hề thuyên giảm, mà có dấu hiệu có tần suất nhiều hơn. Trong suốt nhiều năm nay, Hoài Linh phải làm bạn với thuốc ngủ, đi đâu cũng phải mang theo người và thường xuyên sử dụng để đi vào giấc được dễ dàng hơn.

Danh hài cũng từng tâm sự trên mạng xã hội về chứng bệnh mất ngủ này: “Cuộc đời con buồn nhiều rồi, con đã chấp nhận hết những chuyện buồn ấy. Bây giờ con xin thêm một cái buồn nữa là “buồn ngủ" tại sao khó với con như vậy? Huhu".

Sức khỏe anh ngày càng bị “bào mòn”. Nhiều lần đi diễn, Hoài Linh khiến bạn bè, đồng nghiệp lo lắng khi luôn trong tình trạng gầy gò, mệt mỏi, phải thường xuyên truyền nước biển. Thậm chí, nam danh hài còn từng bị ngất xỉu, phải nhập viện.

Ngoài mất ngủ, Hoài Linh còn bị bệnh dạ dày, rối loạn tiền đình. Nhiều năm trước chương trình "Gương mặt thân quen nhí", khi Đại Nghĩa mời Hoài Linh thử xoay người nhiều vòng thì nam danh hài cũng cho biết: “Thật tình là tôi bị rối loạn tiền đình nên không có xoay người nhiều mặt được, chóng mặt là tôi xỉu liền”.

Những người em đồng nghiệp thân thiết của anh như Thuý Nga, Việt Hương, Đàm Vĩnh Hưng.. cũng nhiều lần bày tỏ sự lo lắng trước sức khoẻ của nam danh hài.

Thời gian gần đây, sau thời gian “ở ẩn” tại nhà thờ Tổ, Hoài Linh đã có thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng đề hồi phục sức khỏe. Gần đây, nam danh hài bắt đầu xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí hơn, gương mặt cũng tươi tắn thấy rõ.

Chia sẻ về tình hình sức khoẻ hiện tại, Hoài Linh nói: "Hiện tại sức khỏe tôi vẫn bình thường, uống một viên thuốc ngủ là nằm được tới 8 giờ sáng. Cứ bỏ cái Ipad ra là nằm ngủ được.

Tôi không phải mất ngủ hẳn mà nhiều khi nằm nhà buồn buồn cứ cầm cái Ipad lên xem bà con thế nào rồi cuốn quá nên không ngủ được . Về việc phong cách ăn mặc là do tôi đi làm nước ngoài nhiều, bên đó lạnh thì phải mặc như vậy, chứ không phải trẻ trung gì. Mấy đồ đó tôi mua mấy năm rồi nhưng cất đi, lạnh lạnh mới lấy ra mặc.

Chứ phong cách tôi từ xưa đến giờ vẫn vậy, ai quen tôi đều biết tôi thích mặc đồ đơn giản. Thói quen này có từ lúc tôi còn ở bên Mỹ. Bên đó mà mặc đồ cầu kì đến lúc ra sân bay lại phải tháo rồi cởi này nọ ra lâu lắm, nên cứ đi dép lê tháo cho nhanh".

Nam danh hài cũng cho biết cả sức khỏe lẫn tinh thần của mình đã ổn và thoải mái hơn. Những hình ảnh gần đây khiến khán giả và người hâm mộ yên tâm hơn.

 

Hồ Ngọc Hà bị quay trộm vóc dáng thật sau sinh, lộ khuyết điểm nhạy cảm vì mặc váy phản chủ

(Techz.vn) Thường xuyên được người hâm mộ nhận định “áp đảo” vợ hai Cường Đô la về thân hình sau sinh, Hồ Ngọc Hà lại khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ vóc dáng thật sau sinh khi bị quay trộm, khuyết điểm nhạy cảm “lồ lộ” vì mặc váy “phản chủ”.