Giải trí

Tiếp bước Lý Nhã Kỳ, Hari Won cho ra mắt talkshow mới nhưng lại khiến CĐM ‘sợ hãi’ vì 1 lý do

Tiếp bước Lý Nhã Kỳ, Hari Won cho ra mắt talkshow mới nhưng lại khiến CĐM ‘sợ hãi’ vì 1 lý do

Thời gian qua được đánh giá là khoảng thời gian khó khăn với vợ chồng Hari Won – Trấn Thành khi vướng vào ồn ào từ thiện. Cả 2 đã hạn chế hơn những hoạt động trên MXH cũng như tắt chế độ bình luận cá nhân ở bài đăng vì không muốn nhận chỉ trích từ khán giả. Bên cạnh đó do tình hình Covid-19 nghiêm trọng nên các hoạt động nghệ thuật cũng bị yêu cầu dưng lại.

Mãi cho đến thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh đã ổn định hơn và các gameshow đã được phép quay trở lại. Nữ ca sĩ Hari Won cũng vui mừng thông báo về talkshow của riêng cô. Tuy nhiên sẽ không có gì đáng chú ý nếu cái tên khiến CĐM có phần rụt rè, talk show có tên: “Tâm sự cùng Ma”.

Được giải thích là một talkshow mới của chính Hari Won về thảo luận các câu chuyện xung quanh chủ đề  “Ma”. 10 Câu chuyện hay nhất sẽ được lên sóng cùng nữ MC Hari Won.

Bài đăng của bà xã Trấn Thành nhanh chóng thu hút sự chú ý từ dư luận. Nhiều người vô cùng phấn khích và mong chờ thời gian diễn ra talkshow riêng của nữ ca sĩ cũng như những câu chuyện bên trong show.

Bên cạnh đó khán giả cũng trêu đùa rằng những câu chuyện ma luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của đông đảo người dùng mạng. Một talkshow liên quan đến chủ đề trên sẽ có thể nhận được nhiều phản ứng tích cực từ netizen.

Có thể thấy talkshow của Hari Won được nhiều người mong chờ không kém cạnh gì talkshow Mợ Chảnh của Lý Nhã Kỳ. Nữ nghệ sĩ cũng đã ra mắt cho riêng mình một chương trình để tâm sự nhiều hơn về cuộc đời nghệ sĩ, cuộc sống sau ánh hào quang cũng như bên trong hậu trường. Hiện tại talkshow của Lý Nhã Kỳ đã phát sóng được 4 tập và đang chuẩn bị cho lên sóng tập 5 với sự tham gia của ST. Sơn Thạch.

 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bức xúc, thông báo khẩn đến khán giả vì gặp sự cố giống Trấn Thành

(Techz.vn) Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không khỏi bức xúc khi bất ngờ gặp sự cố giống y hệt Trấn Thành.