Giải trí

Con gái đích thân làm 1 việc chưa từng có dành cho Phi Nhung, CĐM nghẹn ngào vì ý nghĩa phía sau

Con gái đích thân làm 1 việc chưa từng có dành cho Phi Nhung, CĐM nghẹn ngào vì ý nghĩa phía sau

Ngày 5/1, lễ viếng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại nhà riêng với không lý long trọng. Trên mạng xã hội chia sẻ nhiều clip đẫm nước mắt của dàn con nuôi cố ca sĩ khi tiễn biệt mẹ lần cuối. Bên cạnh đó những thông tin về Hồ Văn Cường cũng được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Vào sáng 7/1, trên trang cá nhân của mình con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung đã có bài đăng thu hút sự chú ý và quan tâm của netizen. Theo đó cô cho biết bản thân đang thử thách ở một công việc mới hoàn toàn chưa từng làm trước đó. Cụ thể: “Ông Bà, Cô Chú, Anh Chị Em

Hôm nay bắt đầu làm thơ để gửi đến mọi người mà đã từ thiện để xây dựng trường lớp Việt Ngữ Phi Nhung. Con cảm ơn mọi người đã yêu thương và ủng hộ cho mẹ của con và bây giờ cho gia đình nhỏ của con luôn.”

Theo đó con ruột của cố ca sĩ sẽ tập làm thơ – công việc cô chưa từng thử làm qua, để tặng đến toàn bộ khán giả đã ủng hộ tiền từ thiện xây trường Việt Ngữ. Đây được xem như là món quà mang giá trị tình thần cực lớn cua Wendy dành cho người hâm mộ, cũng như lời cảm ơn của cô và Phi Nhung đã dành tình cảm yêu thương cho gia đình cố ca sĩ.

Có thể thấy dù đã hơn 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung rời xa cõi trần nhưng tình cảm mà khán giả dành cho cô vẫn luôn đong đầy. Wendy kể từ sau khi mẹ mất cũng đã học cách ổn định lại cuộc sống và dần thoát ra khỏi sự đau khổ, cô thường xuyên livestream và đăng những video về Phi Nhung để khán giả luôn nhớ mãi về hình ảnh cố ca sĩ.

Liên quan đến thông tin lễ viếng 100 ngày cố ca sĩ Phi Nhung, MXH truyền tay nhau đoạn clip các con nuôi hát tưởng nhớ cố ca sĩ khiến ai cũng phải nghẹn ngào. Bên cạnh đó, hình ảnh Đức Hiếu đứng lặng nhìn 1 bên với đôi mắt rơm rớm nước mắt khiến netizen không khỏi xót xa.

 

Trang Trần nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường, tuyên bố gắt về nam ca sĩ nếu vẫn giữ thái độ cũ?

(Techz.vn) Sau khi giải thích về chuyện mẹ Hồ Văn Cường, Trang Trần có tuyên bố cực gắt liên quan đến nam ca sĩ.