Giải trí

Trang Trần nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường, tuyên bố gắt về nam ca sĩ nếu vẫn giữ thái độ cũ?

Trang Trần nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường, tuyên bố gắt về nam ca sĩ nếu vẫn giữ thái độ cũ?

Trong video mới đây của mình, Trang Trần một lần nữa gây chú ý khi công khai nhắc thẳng tên Hồ Văn Cường cũng như những tin đồn xung quanh. Cụ thể cựu người mẫu làm rõ tin đồn mẹ ruột Hồ Văn Cường có đến tham gia buổi lễ cúng 100 ngày của Phi Nhung hay không. Chia sẻ về điều này bà chủ quán bún đậu cho biết đó chỉ là người có vóc dáng giống mẹ Hồ Văn Cường chứ không phải sự thật.

Bên cạnh đó cách nói chuyện của Trang Trần khiến khán giả bất ngờ. Nhiều người đã quen với cách nói chuyện to, lớn, oang oang của cựu người mẫu. Tuy nhiên ở lần xuất hiện này Trang Trần lại vô cùng nhẹ nhàng và không hề tỏ thái độ như những lần trước khi nhắc tới Hồ Văn Cường. Đáng chú ý cô cũng mong muốn khán giả hoan hỉ cho tất cả mọi chuyện đã qua. Đòng thời mong Hồ Văn Cường nói riêng và con nuôi của Phi Nhung nói chung đạt được thành công trong cuộc sống để cố ca sĩ có thể yên lòng.

Chính vì cách nói chuyện khác lạ này của Trang Trần đã khiến netizen ngỡ ngàng ngơ ngác ‘bật ngửa’. Bên dưới phần bình luận, có người bình luận: “Ôi sao hôm nay chị Trang nói nghe sao hiền vậy, cách đây 3 tháng chửi rủa HVC và gia đình lắm mà, mô phật”. Ngay lập tức cựu người mẫu đã đáp trả gay gắt: “T vẫn sẽ chửi nếu bố láo nhé”.

Có thể thấy Trang Trần đã nguôi ngoai sự tức giận dành cho Hồ Văn Cường các đây 3 tháng. Thời điểm đó cô đã lên án gay gắt Hồ Văn Cường và gia đình nam ca sĩ. Thậm chí khi Phi Nhung vừa mất, cựu người mẫu đã đến tận nhà bắt Cường phải xin lỗi và nói rõ sự tình trên sóng livestream. Tuy nhiên nam ca sĩ chỉ biết cúi đầu và tỏ ra vô cùng bối rối lo lắng.

Trước thái độ của Hồ Văn Cường, Trang Trần liên tiếp livestream và chửi bới nam ca sĩ bằng những từ ngữ nặng nề. Cô cho rằng Hồ Văn Cường ‘ăn cháo đá bát’ khi không đứng ra bảo vệ mẹ nuôi Phi Nhung. Hành động của cô ngay lập tức nhận về vô số gạch đá và bình luận trái chiều, có người cho rằng do tinh thần Cường chưa ổn định nhưng phía ekip quản lý Phi Nhung và Trang Trần đã bắt ép cậu phải nói ra những điều không hay.

Thời điểm 3 tháng đổ về trước, ồn ào giữa Hồ Văn Cường và ekip Phi Nhung rầm rộ khắp các diễn đàn MXH. Nhiều người đứng ra bênh vực nam ca sĩ khi cho rằng đội ngũ ekip cố ca sĩ Phi Nhung không minh bạch chuyện tiền nong và ăn chặn tiền đi diễn của Hồ Văn Cường. Trước sức ép dư luận, cố ca sĩ Phi Nhung và Cường từng phải lên tiếng giải thích tuy nhiên vẫn chưa giải quyết triệt để sự việc.

 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bức xúc, thông báo khẩn đến khán giả vì gặp sự cố giống Trấn Thành

(Techz.vn) Nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên không khỏi bức xúc khi bất ngờ gặp sự cố giống y hệt Trấn Thành.