Giải trí

Tiến Luật tiếp xúc nghệ thuật từ năm 16 tuổi, từng mặc cảm vì sự nghiệp 'kém cạnh' Thu Trang

Tiến Luật tiếp xúc nghệ thuật từ năm 16 tuổi, từng mặc cảm vì sự nghiệp 'kém cạnh' Thu Trang

 

Liên tiếp xuất hiện trong các dự án phim ăn khách như “Dân chơi không sợ con rơi”, “Chị Mười Ba”, “Nghề siêu dễ”… Tiến Luật trở thành cái tên nổi bật trong dàn diễn viên hài thế hệ 8x. Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân đẹp như mơ bên bà xã Thu Trang. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam nghệ sĩ sinh năm 1982 đã có nhiều tâm sự về quá trình làm nghề và chuyện tình với "hoa hậu làng hài".

Tiến Luật cho biết anh may mắn được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm, 16 tuổi đã tham gia câu lạc bộ Sân khấu của Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên, được anh Long Đẹp Trai và Hoàng Mèo hướng dẫn chỉ bảo tận tình. Anh cảm thấy vô cùng biết ơn và gọi những người đàn anh này là "những người thầy đầu tiên đặt viên gạch nghệ thuật cho mình".

thutrang2-1679978767.jpg
 

Thời điểm cực thịnh của diễn hài, Tiến Luật hạnh phúc mỗi khi đi diễn. Anh coi đó là khoảng thời gian đẹp nhất trong quá trình làm nghề của mình. Tất nhiên, như bao nghệ sĩ mới khác, anh cũng phải trải qua giai đoạn khó khăn, thu nhập thấp đến mức không có tiền đổ xăng, thậm chí vì vỏ bánh xe quá mòn mà không có tiền để thay mới nên đã từng phải vá xe 5 lần trong một lần đi diễn. Dù vậy, nhiệt huyết, đam mê với nghề đã tạo cho anh động lực để phấn đấu và nỗ lực hơn. Anh kể lại một kỉ niệm khó quên thưở mới vào nghề: “Lần nhận một vai quần chúng trong phim Hàn Mặc Tử mà mừng đến mất ngủ. Mình chuẩn bị cắt tóc, đổ xăng chạy đến nơi, sau đó đợi từ 5 giờ 30 sáng đến 4 giờ chiều mà vẫn rất vui vẻ chỉ để quay xong cảnh quỳ trong nhà thờ”.

thutrang3-1679978767.jpg
 

Giữa lúc sự nghiệp vẫn chưa có nhiều dấu ấn đặc biệt, Tiến Luật gặp gỡ và hẹn hò với Thu Trang. Mặc cảm vì bề ngoài như “thằng bụi đời” và kinh tế không ổn định mà nhiều khi cả hai đã xảy ra mâu thuẫn không đáng có. Anh bồi hồi nhớ lại: “Lúc đó Trang là diễn viên trẻ đã nổi tiếng trong nghề, thời điểm đó đang là đào hài chính của Nhà hát Kịch Thành phố, trong khi mình vẫn đang trong cánh gà nhìn ra ngưỡng mộ. Khoảng thời gian đầu quen nhau tồn tại rất nhiều chông gai, hai đứa gây gổ thậm chí chia tay nhau mỗi ngày, lý do chủ yếu là vì mình mặc cảm không để Trang dắt đi giới thiệu với bạn bè. 2 năm đầu quen nhau chỉ có những người bạn trong nghề thân thiết mới biết thôi".

May mắn thay Thu Trang lại là người vô cùng hiểu chuyện, cô không chỉ không ngại khó ngại khổ đồng hành cùng bạn trai mà còn là người tạo động lực cho Tiến Luật cô gắng hơn nữa. “Trang hay và khéo lắm. Ngày xưa mình chưa có việc làm Trang cũng chưa bao giờ phàn nàn ‘ Sao anh không đi làm’, Trang lúc nào cũng động viên ‘Anh diễn tốt lắm đó, anh hãy cố gắng đừng bỏ cuộc, chắc chắn một ngày anh sẽ được mọi người biết đến’, cô ấy là động lực để tôi cố gắng mỗi ngày”, anh tâm sự.

thutrang4-1679978767.jpg
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tiến Luật và Thu Trang

Trải qua nhiều khó khăn, thử thách, cặp đôi giờ đây đã có được gia đình viên mãn, hạnh phúc và một sự nghiệp vững vàng. Điều đáng quý là Tiến Luật vẫn luôn quan tâm, yêu thương và chiều chuộng Thu Trang hết mực. Anh cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ của gia đình lên mạng xã hội khiến dân tình vừa ngưỡng mộ vừa ước ao.

 

Ca sĩ Trường Vũ xuất hiện bên danh hài Vân Sơn, ngoại hình khác lạ ở tuổi 60 khiến CĐM giật mình

Ở độ tuổi 60, Trường Vũ có ít nhiều thay đổi về ngoại hình. Nam ca sĩ tăng cân thấy rõ, nhưng vẫn giữ được nét tươi tắn, vui vẻ mỗi khi xuất hiện.