Giải trí

Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện, nhan sắc gây bất ngờ

Thủy Tiên xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện, nhan sắc gây bất ngờ

Dù đã U40 nhưng nhan sắc của Thủy Tiên vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Cô không có nhiều hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện Thủy Tiên đều tạo được dấu ấn riêng. Mới đây nữ ca sĩ đã xuất hiện trong buổi họp báo của Trấn thành và nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo đó Thủy Tiên xuất hiện từ rất sớm và tạo được nét nổi bật với bộ đầm đỏ của mình. Nữ ca sĩ kết hợp cùng với khăn và túi xách hàng hiệu làm cho bộ đồ càng thêm phần sang chảnh. Nhiều netizen dành lời khen có cánh cho Thủy Tiên khi cô chiếm chọn sự thu hút từ phía truyền thông.

Bên cạnh trang phục thì nhan sắc của Thủy Tiên cũng nhận được nhiều lời khen có cánh. Cô sở hữu làn da trắng nõn nà cùng thân hình chuẩn đường cong chữ S. So với nhiều đàn em trong nghề, Thủy Tiên không hề kém cạnh.

Khi đến chúc mừng phim mới của Trấn Thành, Thủy Tiên còn có dịp hội ngộ cùng dàn sao Bỗng Dưng Muốn Khóc sau 15 năm. Nữ ca sĩ hào hứng chụp ảnh cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Lê Hóa,... Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết cũng đã khá lâu rồi, anh mới gặp gỡ bà xã Công Vinh.

Hiện tại Thủy Tiên đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Công Vinh. Cả hai đã có 1 người con gái tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vợ chồng Thủy Tiên vẫn chưa để lộ diện mặt con gái vì không muốn cuộc sống của bé bị ảnh hưởng bởi truyền thông.

Thời gian qua cả vợ chồng Thủy Tiên là hai nhân vật được nhiều người quan tâm khi vướng ồn ào từ thiện tai tiếng. Cặp đôi đã tung bằng chứng và thông tin sao kê ngân hàng, tuy nhiên nhiều thành phần quá khích vẫn tấn công và làm ảnh hưởng tới cuộc sống của nữ ca sĩ. Thủy Tiên từng phải mất một thời gian dài để ổn định cuộc sống và tránh xa những thông tin tiêu cực trên mạng xã hội được lan truyền.

 

Thủy Tiên nhận xét thẳng thắn về phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành

(Techz.vn) - Thủy Tiên đã có chia sẻ thẳng thắn sau khi tham gia buổi họp báo ra mắt phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành.