Tư vấn A-Z

Siêu phẩm hiệu năng giá rẻ Poco X5 Pro nhận loạt chứng nhận quan trọng, hẹn ngày ra mắt toàn cầu sớm

Siêu phẩm hiệu năng giá rẻ Poco X5 Pro nhận loạt chứng nhận quan trọng, hẹn ngày ra mắt toàn cầu sớm

Poco đang chuẩn bị ra mắt phiên bản kế nhiệm của Poco X4 Pro, được đặt tên là Poco X5 Pro. Thiết bị này dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng Giêng. Mới đây, thông số kỹ thuật chi tiết của X5 Pro đã bị rò rỉ. Và bây giờ, thiết bị đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu NBTC, EEC & BIS.

Poco X5 Pro đã xuất hiện trên NBTC và EEC với số kiểu 2210132G, trong khi Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ đã liệt kê nó với số 22101320I. Danh sách chứng nhận POCO X5 Pro NBTC chứng thực tên của điện thoại thông minh. Không có gì khác được tiết lộ trong chứng nhận ngoài điều đó. Tuy nhiên, POCO X5 Pro sẽ là phiên bản Redmi Note 12 Pro Speed ​​Edition được đổi thương hiệu, vừa được phát hành tại Trung Quốc, theo số kiểu máy.

Xét rằng Poco X5 Pro là phiên bản Redmi Note 12 Pro Speed ​​​​được đổi thương hiệu, nó có thể sẽ có màn hình OLED FHD + 6,67 inch với độ phân giải 1080 x 2400 pixel và tốc độ làm mới thích ứng lên đến 120 Hz. Qualcomm Snapdragon 778G SoC, kết hợp với RAM lên tới 12 GB và dung lượng lưu trữ 256 GB, rất có thể sẽ cung cấp năng lượng cho điện thoại thông minh. Pin 5.000mAh của thiết bị có thể hỗ trợ sạc nhanh 67W.

Điện thoại thông minh Poco có thể có camera trước 16 MP. Trong khi để chụp ảnh, nó có thể có một dãy camera ba phía sau với cảm biến chính 108MP làm điểm nhấn. Một ống kính siêu rộng 8MP và một camera macro 2MP dự kiến ​​sẽ được sử dụng cùng với cảm biến chính.

Thông số kỹ thuật của thiết bị có thể khớp với thông số kỹ thuật của Redmi Note 12 SE, nhưng nó có thể có thiết kế khác. Chúng tôi nói điều này vì Poco X4 Pro từ năm ngoái, có thiết kế độc đáo nhưng cũng được đổi thương hiệu, cũng là một thiết bị được đổi thương hiệu.

 

Bộ đôi máy mạnh giá rẻ Poco X5, X5 Pro đạt chứng nhận, sắp ra mắt

(Techz.vn) Poco X5 và Poco X5 Pro đã nhận được một loạt các chứng nhận cho thấy nó sẽ chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.