Giải trí

Thủy Tiên nhận xét thẳng thắn về phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành

Thủy Tiên nhận xét thẳng thắn về phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành

Tối ngày hôm qua 11/1, dự án phim Tết - Nhà Bà Nữ đã tổ chức buổi họp báo hoành tráng, thu hút sự chú ý và góp mặt đông đảo của truyền thông cùng dàn sao đình đám trong showbiz Việt. Trong đó có dàn diễn viên chính của phim như Uyển Ân – em gái Trấn Thành, Lê Giang, Song Luân, Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm…cùng vợ chồng Trấn Thành – Hari Won và loạt sao Việt đình đám.

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đăng tải loạt ảnh tại sự kiện, đồng thời dành lời khen cho phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành thu hút sự chú ý.

“Ra mắt phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành… Diễn viên ai cũng diễn hay đến xuất sắc, cảm nhận không khí của phim rất đời và gần gủi…mạch phim vô cùng cảm động… chúc cho tết này phim có doanh thu vượt qua Bố Già luôn”

nha-ba-nu

Tuy vậy, Thủy Tiên cũng rất tiếc nuối khi không được chụp hình cùng Trấn Thành và dàn diễn viên chính của phim.

nha-ba-nu-11

Ngoài Thủy Tiên, sau buổi họp báo, bộ phim Nhà Bà Nữ cũng được đánh giá tốt hơn Bố Gìa. Một lần nữa Trấn Thành ghi nhận lại từ những quan sát của anh với đối tượng là cuộc sống của những người lao động bình dân. Lần này, Trấn Thành tiếp tục thành công khi anh đã chạm đến cảm xúc người xem với câu chuyện gia đình, những cung bậc cảm xúc mà những người  dù rất yêu thương nhau, nhưng vô tình làm đau nhau, để trên hành trình đó họ mới nhận ra được những bài học bổ ích.

nha-ba-nu-1

Một kịch bản không có gì cao siêu, đặc biệt khi xoay quanh gia đình với bà mẹ vốn trải qua những "vết hằn" từ sự thất bại trong hôn nhân, ác cảm với đàn ông dẫn đến những hành xử can thiệp vào đời sống của con cái một cách cực đoan, tưởng chừng nhưng không dễ phát triển xung đột. Tuy nhiên, với nhiều chi tiết gần gũi đời thường, tâm lý nhân vật được Trấn Thành khai thác rất hiệu quả, đã xây dựng nên một bức tranh hoàn chỉnh, hợp lý.

Phim chính thức  ra mắt vào 22/01/2023, nhằm mùng 1 Tết Quý Mão.

 

Trấn Thành cùng dàn sao thích thú khi Thúy Ngân ngầm xác nhận sẽ ‘lên xe hoa’ trong năm 2023

(Techz.vn) Lời hứa ‘sẽ bước vào cuộc đời 1 ai đó’ của Thúy Ngân trên sóng truyền hình khiến dàn sao Việt cùng khán giả không khỏi bất ngờ.