Giải trí

Hồ Ngọc Hà xuống phố, diện outfit đơn giản nhưng vẫn đủ khiến khán giả ‘đứng hình mất 5s’

Hồ Ngọc Hà xuống phố, diện outfit đơn giản nhưng vẫn đủ khiến khán giả ‘đứng hình mất 5s’

Hồ Ngọc Hà được biết đến là 1 trong những ca sĩ nổi bật của showbiz Việt cả về sự nghiệp lẫn nhan sắc. Xuất thân là một người mẫu, Hồ Ngọc Hà có lợi thế về hình thể để tỏa sáng trong giới giải trí. Cộng với những nỗ lực và cố gắng trong nhiều năm qua, cô trở thành một "Nữ hàng giải trí" và là cái tên được mọi người săn đón ở nhiều vai trò khác nhau. Dù đã bước qua tuổi tứ tuần và 2 lần sinh nở, song nữ ca sĩ vẫn thể hiện được đẳng cấp thời trang của mình khi diện đồ xuống phố.

ho-ngoc-ha-5

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện outfit đen xuống phố thu hút được sự chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ diện trên người 1 ‘cây’ đồ hiệu với chiếc áo 2 dây đơn giản, chiếc quần được cách điệu trông cực ‘cool ngầu’ kết hợp với phụ kiện là chiếc kính đen đến từ nhà mốt đình đám Balenciaga.

ho-ngoc-ha-2

Dù set đồ 1 màu trông có vẻ đơn điệu, thế nhưng thần thái của Hồ Ngọc Hà lại vô cùng cuốn hút khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ.

ho-ngoc-ha-1

ho-ngoc-ha

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời khen cho nhan sắc của “nữ hoàng giải trí”. “Người đẹp chuẩn nết na”, “Xinh đẹp quá em ơi”, “Đơn giản mà đẹp xỉu lên xỉu xống”, …là một số lời khen của CĐM. 

Có thể thấy, thoát ra khỏi hình tượng một "người đẹp hát", với một giọng hát lạ và lối biểu diễn cuốn hút, Hồ Ngọc Hà đã gặt hái rất nhiều thành công trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ tuổi Tý là một trong những gương mặt "đắt show" tại các cuộc thi sắc đẹp, gameshow, sự kiện, quảng cáo, đại diện thương hiệu.

ho-ngoc-ha-4

Sau sóng gió đời tư, Hồ Ngọc Hà hiện có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải khoảnh khắc đời thường bên chồng và 3 con.

 

Hồ Ngọc Hà khoe cận nhan sắc tuổi 39, là mẹ 3 con mà vẫn trẻ trung phơi phới, càng nhìn càng mê

(Techz.vn) Cận cảnh nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà bất chấp camera thường, đúng chuẩn tường thành nhan sắc của Vbiz.