Giải trí

Thùy Tiên phản hồi bài viết của Khoai Lang Thang về việc mặc cổ phục, cách ứng xử được CĐM khen ngợi

Thùy Tiên phản hồi bài viết của Khoai Lang Thang về việc mặc cổ phục, cách ứng xử được CĐM khen ngợi

 

Mới đây, anh chàng Youtuber nổi tiếng Khoai Lang Thang trở thành tâm điểm chú ý khi chia sẻ quan điểm cá nhân của mình về việc du khách Việt diện trang phục nước khác khi đi du ngoạn tại địa điểm nổi tiếng trong nước. Cụ thể, anh viết: "Nếu mình có đi du lịch sông Nho Quế, Hà Giang hay bất cứ cảnh đẹp tự nhiên nào của Việt Nam mình. Mình hạn chế mặc đồ của những nước khác nha. Gần đây Khoai thấy nhiều bạn mặc đồ Tây Tạng, Mông Cổ khi chụp với sông Nho Quế. Bạn Khoai người nước ngoài hỏi Khoai là: "Nho Quế có phải của Việt Nam không?". Thật lòng nghe câu đó cùng mấy tấm hình bạn ấy đưa thì mình cũng có chút buồn thật! Mặc trang phục nào là quyền tự do của cá nhân mọi người, không là sai trái nên xin đừng ai công kích cá nhân ai nha mọi người ơi. Chỉ là một chút cảm xúc cá nhân của Khoai thôi".

khoai1-1679647105.jpg
 

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng có chuyến đi tới Hà Giang. Khi chụp ảnh tại các địa danh nổi tiếng nơi đây, mỹ nhân sinh năm 1998 cũng diện trang phục truyền thống của người Mông Cổ. Do đó dưới phần bình luận bài đăng của Khoai Lang Thang, Hoa hậu Thùy Tiên đã giải thích và gửi lời xin lỗi. Cô viết: "Lần đầu đi Hà Giang nên em cũng đã không chú ý tới vấn đề đó ạ, en sẽ chú ý trong những lần tới nhen anh ơi".

khoai2-1679647105.jpg
 

Thái độ cầu thị của Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng. Bên cạnh đó, nhiều người còn dành lời khen cho cách ứng xử khéo léo của cô nàng: "Biết rút kinh nghiệm là tốt nè. Luôn trân trọng cô gái này"; "Thùy Tiên còn trẻ, chắc cũng chẳng nghĩ sâu xa gì đâu. Sau rút kinh nghiệm là được rồi nè"; "Thấy thương cô bé hiểu chuyện này quá. Qua giờ có mấy người chưa hiểu đầu đuôi đã chỉ trích con nhỏ thậm tệ. Thấy tội"; "Không ai trách em đâu, chú ý hơn là được";...

Từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên luôn là cái tên nhận được sự chú ý lớn từ công chúng, mọi động thái của cô nàng đều được dân tình bàn tán sôi nổi. Nổi tiếng luôn đi kèm với thị phi, tuy nhiên với sự khéo léo và chân thành, mỹ nhân sinh năm 1998 luôn sẵn sàng đối mặt với ồn ào và tìm ra cách giải quyết ổn thỏa nhất. Có lẽ chính vì vậy mà Thùy Tiên ngày càng được lòng khán giả hơn, trở thành nàng hậu đông fan nhất nhì showbiz Việt.

 

Sau vụ ly hôn nghìn tỷ, cuộc sống hiện tại của bà Lê Hoàng Diệp Thảo gây chú ý

Sau khi vụ ly hôn nghìn tỷ với ông Đặng Lê Nguyên Vũ kết thúc, ngoại hình và cuộc sống của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có nhiều thay đổi bất ngờ.