Giải trí

Jimin xuất hiện trong show của MC Jimmy Fallon, khả năng tiếng Anh khiến fan kinh ngạc

Jimin xuất hiện trong show của MC Jimmy Fallon, khả năng tiếng Anh khiến fan kinh ngạc

Jimin - BTS đã phát hành tất cả bài hát trong album solo đầu tiên của anh ấy mang tên FACE vào nửa đêm ngày 24 tháng 3.

Đáng nói, anh ấy sẽ biểu diễn ca khúc chủ đề “Like Crazy” lần đầu tiên trên The Tonight Show Starring Jimmy Fallon vào ngày 25 tháng 3.

screenshot-112-1679645991.jpg
 

Mới đây, kênh youtube của chương trình này đã đăng tải đoạn phỏng vấn thú vị của giữa nam MC Jimmy Fallon và Jimin.

Như thường lệ, Jimin vẫn có sự xuất hiện với vẻ ngoài điển trai và đầy dễ thương. Ở chương trình này, Jimin đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại cũng như album Face mới của mình.

Trong suốt cuộc nói chuyện, Jimmy đã cố gắng kết hợp cả tiếng Hàn Quốc cùng khả năng tiếng Anh của mình để có cuộc giao lưu đầy hài hước và thân thiện với nam MC đình đám.

Theo đó, Jimin chia sẻ rằng trong thời gian hoạt động riêng anh vẫn liên lạc với tất cả các thành viên, đặc biệt anh có nhắc đến J-hope đầu tiên.

screenshot-111-1679645991.jpg
 

Jimin không quên thể hiện sự hài hước và tốt bụng của mình khi chia sẻ vui rằng biệt danh của mình mà anh thích nhất là Jimin ‘Fallon’ khiến nam MC Jimmy Fallon không khỏi hạnh phúc.

Jimin cũng chia sẻ rằng Album FACE nói về cảm xúc của anh đã trải qua trong thời gian đại dịch và hy vọng mọi người có thể tìm thấy điểm đồng cảm khi nghe những sản phẩm âm nhạc mới này.

screenshot-113-1679645991.jpg
 

Ngay lập tức, sự xuất hiện của Jimin trên show Starring Jimmy Fallon đã nhận về sự chú ý của người hâm mộ toàn cầu. Nhiều người không khỏi xúc động và khen ngợi phong thái cũng như trình độ tiếng Anh của Jimin trước cuộc phỏng vấn lớn đầu tiên với tư cách là nam nghệ sĩ solo:

“Tôi cảm thấy rất lo lắng khi xem clip này giống như tôi đang xem chính đứa con của mình thực hiện cuộc phỏng vấn đầu tiên. Tôi rất tự hào về Jimin- vì đã cho chúng tôi album tuyệt vời này - một tác phẩm tuyệt vời - Like Crazy, Face Off và Alone”

“Tôi rất tự hào về trình độ tiếng Anh của anh ấy và toàn bộ album! Cố lên, chúng tôi luôn ở đây vì bạn, Jimin!”

“Chắc hẳn Jimin đã phải làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho album này, vì vậy hãy ủng hộ anh ấy hết mình để anh ấy có thêm cơ hội thể hiện mình với tư cách ca sĩ solo.”

“Jimin đã làm tôi kinh ngạc với kỹ năng nói tiếng Anh của anh ấy. Sự tự tin mà anh ấy thể hiện bằng tiếng Anh trong một chương trình tiếng Anh mà không có các thành viên tham gia cho thấy anh ấy đã làm việc chăm chỉ như thế nào để luôn cải thiện bản thân. Cố lên nhé Jimin. Cố lên nhé BTS!!”

 

Chưa kịp tung Full Album, ca sĩ Jimin (BTS) đã phá kỷ lục bảng xếp hạng âm nhạc thị trường Anh

Jimin hiện là thần tượng K-Pop có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng Official Big Top 40 của Vương quốc Anh.