Giải trí

Lâm Khánh Chi, Qúy Bình đăng đàn ẩn ý, CĐM bất ngờ gọi tên Trấn Thành

Lâm Khánh Chi, Qúy Bình đăng đàn ẩn ý, CĐM bất ngờ gọi tên Trấn Thành

Mới đây, Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ẩn ý: “Được ăn sung mặc sướng, được ăn trên, ngồi trước mà còn không biết điều” thu hút được sự chú ý.

capture-1679644629.JPG
 

Dù không chia sẻ lý do cụ thể, song dòng trạng thái ẩn ý này của Lâm Khánh Chi khiến nhiều người tò mò không biết nữ ca sĩ muốn ám chỉ ai. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả ngay lập tức gọi tên Trấn Thành liên quan đến phát ngôn gần đây của anh:

“Vừa đọc hiểu ra vấn đề luôn”

“Chị lên tiếng vậy là chính xác ạ, nó ăn sung mặc sướng, mà còn khóc trên sự sung sướng, còn những người dân lam lũ, họ cố gắng kiếm từng đồng, nhưng họ chưa bao giờ khóc than khổ, đời đúng hài, sướng quá lại than vãn”

“Trấn Thành khóc thôi mà cả xô chậu rần rần”

“Chị nói anh Thành hả”

“Anh Thành đã xem và chưa biết nói gì”…là một số bình luận của CĐM.

5-1679644622.JPG
4-1679644622.JPG
 
3-1679644622.JPG
 
 

Đáng chú ý, trên trang cá nhân diễn viên Qúy Bình cũng đăng tải 1 dòng trạng thái có nội dung tương tự Lâm Khánh Chi. Hiện tại, CĐM vẫn đang bàn tán xôn xao về sự trùng hợp này.

6-1679644624.JPG
 

Liên quan đến việc CĐM “réo” tên Trấn Thành vào dòng trạng thái này của Lâm Khánh Chi là bởi thời gian gần đây, ông xã Hari Won có phát ngôn gây tranh cãi. Theo đó, tại họp báo ra mắt phim Hào Quang rực rỡ của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành đã bật khóc cho biết: “Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để nếm thử 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi rồi biết nó là cái gì!”.

tran-thanh-6-1679627689.jpg
 

Phát ngôn này của nam MC đã gây xôn xao suốt những ngày qua. Nhiều ý kiến chỉ trích, miệt thị ông xã Hari Won: “Lại khóc”, “Đúng Thành Cry”, “Làm màu quá, khóc mướn hay gì”…Ngoài ra, nhiều đồng nghiệp như NSND Việt Anh, Trang Trần…cũng lên tiếng bênh vực, nói đỡ Trấn Thành về việc này.

 

CĐM phẫn nộ khi biết Trần Thanh Tâm tuyên bố học thanh nhạc, chuẩn bị cầm mic lên làm ca sĩ?

Nhiều khán giả ngán ngẩm khi biết được thông tin Trần Thanh Tâm đang học thanh nhạc và có ý định nghiêm túc với nghiệp ca hát.