Giải trí

Thủy Tiên kiên quyết không trả lại 30 triệu chuyển nhầm, CĐM giận dữ vạch trần sự thật

Thủy Tiên kiên quyết không trả lại 30 triệu chuyển nhầm, CĐM giận dữ vạch trần sự thật

 

Hồi đầu tháng 5, 1 khán giả tên T.H đã đăng tải lên MXH dòng trạng thái khá dài nhằm yêu cầu Thuỷ Tiên trả lại số tiền 30 triệu đồng mà cô đã chuyển nhầm trong đợt từ thiện miền Trung hồi giữa năm 2020. Người này cho biết cô đã nhiều lần nhắn tin hối thúc quản lý của bà xã Công Vinh nhưng không có được câu trả lời như mong đợi. Cho đến tối ngày 28/3, T.H còn tố quản lý của Thuỷ Tiên đã chặn Zalo của mình.

Đến tối 3/6, nữ ca sĩ đã chính thức đăng tải lên trang Facebook hơn 10 triệu người theo dõi dòng trạng thái khá dài phản hồi lại những thông tin liên quan đến vụ việc chuyển nhầm 30 triệu gây ồn ào những ngày qua.

Bài đăng dài của Thủy Tiên

Theo đó, Thủy Tiên kiên quyết không trả lại số tiền được cho là chuyển nhầm vì  quản lý của cô xác minh không có nhận được 30tr nào chuyển vào từ số tài khoản T.H cung cấp - Lương Thị Hồng Phước 0109018876 ngân hàng Đông Á.

CĐM chỉ ra cái sai của Thủy Tiên

Ngay lập tức, cư dân mạng tìm ra "lỗ hổng" trong lý do mà bà xã công Vinh đưa ra. Cụ thể, nữ ca sĩ khẳng định: "Ngân hàng Vietcombank xác nhận trong ngày 21 và 22/10/2020 chỉ có duy nhất 1 món tiền 30tr chuyển vào từ ngân Hàng Đông Á nhưng là từ 970466******2399 hoàn toàn khác với số tài khoản bạn đưa ra, nên quản lý mình đã chấm dứt liên lạc cùng bạn Thi Hồng". Tuy nhiên, cư dân mạng phản pháo lại, T.H cho biết bản thân chuyển khoản bằng cây ATM nên phía người nhận sẽ hiện lên số thẻ (in trên mặt thẻ ngân hàng) chứ không phải là số tài khoản như Thủy Tiên nhắc đến.

Bình luận bị Thủy Tiên xóa đi

Thậm chí, dân tình còn phát hiện ra nữ ca sĩ khẳng định "dù bạn có chuyển 30 triệu thật thì bạn cũng đang cố tình để gài bẫy mình" những sau đó lại nhanh chóng xóa đi bình luận này. Hiện tại, bài đăng của Thủy Tiên cũng "bốc hơi" không dấu vết.

Trước hành động của Thủy Tiên, cư dân mạng tỏ ra vô cùng phẫn nộ. Một số bình luận đáng chú ý: 

-Đến số thẻ với số tài khoản mà chị còn không phân biệt được thì tờ sao kê tay của chị khán giả có tin được không?

-Nếu tự tin mình đúng thì làm sao phải xóa bài làm gì. Nghệ sĩ bây giờ lạ quá, đụng tí gắt gỏng, đụng tí xóa, chơi vậy không có đẹp đâu.

-Gần 200.000 người đọc được bài đăng của chị rồi, chị có xóa đi cũng đâu thay đổi được chuyện chị không thể phân biệt nổi số thẻ và số tài khoản? 30 triệu với chị không lớn nhưng với sinh viên thì lại là cả vấn đề đó.

-Mong là lần này chị sẽ không đổ lỗi cho quản lý !

...

Hiện tại, sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Cư dân mạng yêu cầu Thủy Tiên tiếp tục lên tiếng làm sáng tỏ mọi việc, cho công chúng câu trả lời rõ ràng nhất.

 

Xôn xao danh sách quà từ thiện 1 triệu của Hoài Linh gửi miền Trung, CĐM mỉa mai, phẫn nộ chỉ trích

(Techz.vn) Hình ảnh xe tải được cho là chở đồ từ thiện của Hoài Linh tới miền Trung đang gây xôn xao khắp MXH. CĐM ngán ngẩm mỉa mai, có người còn phẫn nộ chỉ trích khi nhìn thấy danh sách quà từ thiện trị giá 1 triệu của nam danh hài.

 

-