Giải trí

Thủy Tiên khẳng định bản thân sau ồn ào với bà Phương Hằng, thái độ của khán giả gây bất ngờ?

Thủy Tiên khẳng định bản thân sau ồn ào với bà Phương Hằng, thái độ của khán giả gây bất ngờ?

Thời gian qua, ồn ào từ thiện đã dần lắng xuống với việc giới nghệ sĩ được minh oan. Bà Phương Hằng cũng đã bị bắt tạm giam nhằm phục vụ điều tra về những phát ngôn sai phạm của bản thân suốt thời gian qua. Trong khi các nghệ sĩ khác vẫn phát triển sự nghiệp thì đâu đó vẫn còn những người như Thủy Tiên, Hoài Linh gặp khó khăn khi quay trở lại showbiz.

FC Thủy Tiên mới đây đã đăng tải clip ghi lại cảnh cô nàng tham dự và biểu diễn tại sự kiện nhỏ. Trong đó sự xuất hiện và phản ứng của khán giả cũng khiến nhiều người quan tâm. Thủy Tiên xuất hiện với trang phục vô cùng sexy và biểu diễn cực xung dưới sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Cô nàng hoàn toàn thoải mái thể hiện những màn vũ đạo ‘bốc lửa’ và thoải mái nhất trước người hâm mộ.

Đây là một trong những event hiếm hoi Thủy Tiên xuất hiện kể từ sau ồn ào từ thiện.Có thể thấy phản ứng của khán giả là vô cùng cuồng nhiệt, ai cũng hòa mình vào những bước nhảy và dành những tràng pháo tay cho Thủy Tiên trên sân khấu. Dù số lượng người hâm mộ không quá đông nhưng cũng đủ tiếp thêm năng lượng cho nữ ca sĩ trên sân khấu. Nhìn vào sự nhiệt tình của khán giả, chắc hẳn Thủy Tiên vẫn luôn được đón nhận và được người hâm mộ ủng hộ hết mình sau ồn ào.

Trước đó Thủy Tiên từng vướng tin đồn bị khán giả quay lưng, lạnh nhạt sau ồn ào từ thiện. Một bộ phận netien cho rằng đó là phản ứng dễ hiểu của khán giả khi chứng kiến những tin đồn về Thủy Tiên. Cô nàng còn từng bị mỉa mai khi biểu diễn tại sân khấu "Xin chào SEA Games" tại Huế. Nhiều người vẫn còn ác cảm với nữ ca sĩ và cho rằng Thủy Tiên ăn mặc quá phản cảm để biểu diễn trên sân khấu.

Sau hàng loạt ồn ào, động thái quay trở lại showbiz của Thủy Tiên như một lời khẳng định bản thân. Cô vẫn luôn ở đây và sẵn sàng hoạt động trở lại để khán giả, người hâm mộ có thể nhìn thấy cô. Những ồn ào từ thiện vừa qua và những lời tố cáo từ bà Phương Hằng là hoàn toàn sai sự thật.

Thủy Tiên là một trong nhiều nghệ sĩ bị bà Phương Hằng tố cáo, có hành vi mập mờ trong vấn đề từ thiện. Dù đã đứng ra cùng Công Vinh công khai sao kê tài khoản và giải đáp những thắc mắc nhưng nữ ca sĩ vẫn bị dư luận chỉ trích. Không chỉ Thủy Tiên mà gia đình 2 bên nội ngoại và con gái nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau ồn ào từ thiện.

 

Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin bị ‘team qua đường’ chụp lén, tình tứ công khai khiến CĐM ghen tỵ

(Techz.vn) Người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước hành động tình cảm giữa cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin.