Giải trí

Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin bị ‘team qua đường’ chụp lén, tình tứ công khai khiến CĐM ghen tỵ

Cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin bị ‘team qua đường’ chụp lén, tình tứ công khai khiến CĐM ghen tỵ

Vào ngày 11-4, truyền thông Hàn Quốc đưa tin cặp vợ chồng mới cưới Hyun Bin và Son Ye Jin đã cùng nhau sang Mỹ để hưởng tuần trăng mật. Tại sân bay Incheon, Hàn Quốc, cặp đôi không xuất hiện cùng nhau nhưng vẻ rạng ngời toát lên hạnh phúc của họ khó có thể giấu được ống kính truyền thông.

Mới đây nhất một cư dân mạng tình cờ bắt gặp Hyun Bin - Son Ye Jin khi hai vợ chồng nắm tay nhau cùng dạo phố. Khác với mọi khi, lần này cặp đôi không hề đeo khẩu trang kín mít.

Dù không phô trương thể hiện tình cảm bằng những hành động như nắm tay hay ôm ấp, Hyun Bin vẫn thể hiện tình cảm ngọt ngào với vợ qua hành động xách đồ nặng, túi xách giúp Son Ye Jin. Ngược lại, Son Ye Jin chỉ cần cầm giúp chồng áo khoác.

Do vấn đề về quyền riêng tư nên người hâm mộ này chỉ quyết định chụp hình từ phía sau cặp đôi chứ không đi theo để xin chữ ký. Qua những bức hình được chụp vội, có thể thấy Son Ye Jin vẫn xinh đẹp và tươi tắn như mọi khi. Cô trông luôn hạnh phúc khi nói chuyện và đi bên cạnh ông xã Huyn Bin.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cặp đôi Hyun Bin – Song Ye Jin bị người hâm mộ bắt gặp tình cảm với nhau nơi đông người. Sau khi kết hôn và thực hiện tuần trăng mật, cặp đôi liên tục bị người hâm mộ nhận ra xuất hiện cùng nhau tại nhiều địa điểm. mỗi chỗ 2 người tới đều được người hâm mộ ghi lại và chia sẻ lên MXH. Cặp đôi còn từng gây náo loạn tại sân bay khi cùng nhau xuất hiện,m vì không có quản lý đi theo nên 2 người khá khó khăn để thoát ra khỏi đám đông người hâm mộ.

Hyun Bin - Son Ye Jin chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới thế kỷ diễn ra vào ngày 31/3. Đám cưới được tổ chức riêng tư và kín đáo với sự hiện diện của gia đình hai bên cùng bạn bè thân thiết trong giới showbiz Hàn. 11 ngày sau đám cưới, vợ chồng Hyun Bin - Son Ye Jin lên đường sang Mỹ hưởng tuần trăng mật. Kết thúc chuyến trăng mật hơn 2 tuần, cặp đôi trở về trong sự đón chào của đông đảo người hâm mộ và truyền thông.

 

Tin trưa 23/5: Ngọc Trinh gây tranh cãi sau khi bị chỉ trích thiên vị; Lý Nhã Kỳ trưng trổ vòng 1

(Techz.vn) Tin nóng trưa ngày 23/5: Bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ, Ngọc Trinh chốt thẳng 1 câu ‘xanh rờn’; Lý Nhã Kỳ trưng trổ vòng 1 trên thảm đỏ Cannes; Ca sĩ Đoan Trường đau đớn báo tin tang sự;…