Giải trí

Hé lộ mối quan hệ giữa Lâm Vỹ Dạ và mẹ Hứa Minh Đạt, chỉ một chi tiết nói lên tất cả

Hé lộ mối quan hệ giữa Lâm Vỹ Dạ và mẹ Hứa Minh Đạt, chỉ một chi tiết nói lên tất cả

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đã đăng tải lời chúc ngọt ngào đến mẹ chồng. Cô cho biết bản thân rất hạnh phúc khi được mẹ chồng xem như con gái ruột trong gia đình.

"Thương gửi mẹ của con, con luôn hạnh phúc khi được làm con dâu của mẹ, được gia đình chồng yêu thương con như ruột thịt. Con thật tâm trân quý và muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho mẹ, nhất là vào một ngày đặc biệt như hôm nay.

Nhân ngày sinh thần của mẹ, con chúc mẹ luôn vui vẻ, trẻ khỏe, cười tươi mỗi ngày chứ không chỉ hôm nay, mẹ nhé! Người phụ nữ tuyệt vời của đại gia đình ta!", Lâm Vỹ Dạ cho hay.

Có thể thấy Lâm Vỹ Dạ dành rất nhiều tình cảm cho mẹ chồng, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh gia đình cũng như 2 mẹ con lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả.

Được biết mẹ chồng Lâm Vỹ Dạ là một người vô cùng tâm lý, bà thường xuyên sang chăm sóc các cháu khi hai vợ chồng Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đi diễn xa nhà. Bà nội thường xuyên có mặt để lo viêc nhà cũng như nấu ăn cho các cháu.

Lâm Vỹ Dạ vui vẻ tâm sự: "Đi làm xa, xem camera thấy bà nội qua nấu cơm cho cháu nội mà thương đứt ruột. Ở với nội là sướng như tiên. Thật là không gì hạnh phúc hơn có mẹ. Các con hứa sẽ luôn cố gắng để ba mẹ không buồn lòng và mãi là niềm tự hào của ba mẹ. Cảm ơn những hy sinh, những tình cảm mà nội đã dành cho con cháu. Mẹ tuyệt vời nhất".

Được biết Lâm Vỹ Dạ đã thiếu tình cảm của mẹ từ khi còn rất nhỏ. Chính những hành động ngọt ngào và ân cần từ mẹ Hứa Minh Đạt đã giúp cô hạnh phúc hơn trong cuộc sống hôn nhân cũng như cuộc sống thường ngày.

 

Tin tối 23/5: Thủy Tiên bị em gái Công Vinh tiết lộ con người thật, Rùng mình bản chất Lê Tùng Vân

(Techz.vn) Điểm tin tối 23/5: Sự thật về Tịnh Thất Bồng lai bị phơi bày, rùng mình bản chất ông Lê Tùng Vân và bà Cao Thị Cúc; Em gái Công Vinh nói thẳng chuyện bất hòa với Thủy Tiên, tiết lộ con người thật của nữ ca sĩ;…