Giải trí

Thủy Tiên bị khui lại hành động 'vô duyên' khi đi cứu trợ miền Trung cùng câu nói gây bức xúc

Thủy Tiên bị khui lại hành động 'vô duyên' khi đi cứu trợ miền Trung cùng câu nói gây bức xúc

Những ngày qua, “sao kê” trở thành từ được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội. Nhiều người nổi tiếng có hoạt động từ thiện nổi bật như Đàm Vĩnh Hưng, Công Vinh – Thủy Tiên, Trấn Thành bị réo gọi yêu cầu sao kê đầy đủ số tiền họ nhận được. Làn sóng ngày càng trở nên mạnh mẽ, xuất hiện không ít nghi ngờ nhắm vào các nghệ sĩ này.

thuy-tien-1

Giữa lúc mọi chuyện còn chưa được giải quyết, mới đây trên TikTok lại xuất hiện một clip liên quan đến Thủy Tiên. Điều khiến công chúng tranh cãi là thái độ và lời nói của bà xã Công Vinh trong đó. Cụ thể, khi cùng ekip đến hỗ trợ một tỉnh bị ảnh hưởng bởi bão lũ, nữ ca sĩ trang bị áo phao đầy đủ trước khi xuống thuyền. Dù vậy vì nước dâng cao nên thuyền bị ngấm nước. Thấy vậy Thủy Tiên liền gọi 1 người dân đi cùng để mượn áo phao… kê làm chỗ ngồi.

thuy-tien-1

Trong clip, tiếng của Thủy Tiên khá rõ ràng: “Cởi áo cho chị đi, cho chị mượn áo chị ngồi”. Người đàn ông lập tức cởi chiếc áo phao đang mặc đưa cho Thủy Tiên mà không một chút chần chừ. Hành động này của nữ ca sĩ vấp phải rất nhiều chỉ trích.

Cộng đồng mạng cho rằng Thủy Tiên quá “vô duyên” khi yêu cầu người khác nhường áo phao cho mình chỉ vì để kê chỗ ngồi, sợ bị ướt. Hàng loạt bình luận bày tỏ sự thất vọng với bà xã Công Vinh để lại dưới clip. Dưới đây là một số bình luận nhận được nhiều sự đồng tình:

“Cái áo phao là sinh mạng của người ta khi đi trên sông, nó lấy nó ngồi được. Không phải loại bình thường”.

“Nếu đã làm từ tâm thì sẽ không quan trọng quần áo mình có bẩn hay không”.

“Muốn sạch, sợ ướt thì ở nhà. Đi cứu trợ mà õng ẹo phát mệt”.

thuy-tien-2 thuy-tien-3 thuy-tien-4

“Áo phao rất quan trọng khi đi trên sông nước. Nhìn thuyền còn bị ngập nước mà nỡ lòng nào lấy áo phao của người ta ngồi”.

“Nghe Thủy Tiên nói câu đưa áo chị mượn chị ngồi mà không tin luôn. Sao có thể vô duyên đến mức này chứ? Chị sợ ướt còn người ta thì không à?”.

“Ngộ vậy, người ta còn đang mặc trên người mà vẫn nói được kiểu đó. Bị chửi là đúng”.

thuy-tien-5 thuy-tien-6 thuy-tien-7 thuy-tien-8

Clip này vốn có từ năm 2020, khi Thủy Tiên lặn lội đến các tỉnh miền Trung để trao tiền cứu trợ cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Thời điểm đó hành động của cô được rất nhiều người khen ngợi. Tuy nhiên, về sau nhiều clip tương tự xuất hiện khiến công chúng bắt đầu dị nghị thái độ của bà xã Công Vinh. Trước những lời ra tiếng vào, phía Thủy Tiên vẫn chưa đưa ra phản hồi nào.

 

Biến căng: Thủy Tiên bị tố thái độ hách dịch với bảo vệ, nợ phí dịch vụ chây lì hơn 1 năm không trả

(Techz.vn) –Lùm xùm một lần nữa tìm đến với Thủy Tiên. Lần này không phải vấn đề từ thiện mà lại là cách hành xử đời thường của vợ chồng nữ ca sĩ.