Giải trí

Thủy Tiên bị dân mạng chế nhạo 'diễn lố’, clip ‘sự tích chiếc dép’ khi đi cứu trợ lại gây sốt

Thủy Tiên bị dân mạng chế nhạo 'diễn lố’, clip ‘sự tích chiếc dép’ khi đi cứu trợ lại gây sốt

Thủy Tiên và Công Vinh đang đối diện với rắc rối lớn liên quan đến chuyện từ thiện. Vì cả hai vẫn chưa công khai giấy tờ, sao kê chứng minh trong sạch nên dư luận vẫn không ngừng mỉa mai, chỉ trích họ trên các diễn đàn. Mới đây, một group kín có hơn 71 nghìn thành viên bất ngờ khui lại clip cũ của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” để chế nhạo cô.

Cụ thể, đoạn clip này ghi lại cảnh Thủy Tiên trò chuyện với các cụ già đến nhận tiền hỗ trợ. Máy quay lia qua các ông bà chỉ đi một chiếc dép. Bà xã Công Vinh thấy vậy liền thốt lên: “Trời ơi tội nghiệp không, còn có chiếc dép à?”, “Dép ông đâu rồi? Lũ cuốn trôi rồi hả? Trời ơi thương chưa”…

Điều đáng nói, không chỉ 1 mà hầu hết các cụ già có mặt khi đó đều chỉ có 1 chiếc dép trên chân. Lý do không phải vì bị lũ cuốn trôi như Thủy Tiên nói mà đơn giản là vì họ đang dùng chiếc còn lại kê làm chỗ ngồi.

thuy-tien-6

Clip này được dân mạng hài hước đặt tên là “Sự tích chiếc dép” để cười nhạo Thủy Tiên. Một lần nữa dân mạng lại cho rằng cô nàng đang “làm màu”, “diễn lố” để tạo hình ảnh cho bản thân qua chuyến cứu trợ.

“Coi video cười xỉu luôn. Chị Tiên nên đi làm diễn viên hài thì hơn”.

“Sao có thể lố đến mức này nhỉ? Cả đống người chả lẽ ai cũng bị mất 1 chiếc dép vì lũ? Lại còn rủ nhau đi 1 chiếc đến nhận quà? Đúng là Thủy Tiên và những trò lố”.

“Không biết ngu thật hay giả vờ nhưng mà trình độ dàn dựng của chị còn hơi non tay nha”.

“Mình nhớ vụ này, lần nào xem lại clip cũng thấy buồn cười. Các cụ ngơ ngác không hiểu con này đang nói cái gì luôn”.

thuy-tien-3 thuy-tien-1 thuy-tien-2

thuy-tien-5 thuy-tien-4

Trước đó Thủy Tiên cũng bị khui lại nhiều chuyện trong chuyến đi miền Trung, bị cho là “làm màu” tạo hình ảnh. Nữ ca sĩ và ông xã hiện vẫn chưa lên tiếng phản hồi về sự việc này.

 

Thủy Tiên bị tố ‘làm màu’ khi đi cứu trợ, loạt nhân chứng xuất hiện, tiết lộ thêm những 'góc khuất'

(Techz.vn) – Nhiều người đã lên tiếng tố Thủy Tiên cùng ekip tô vẽ, cố ra vẻ đáng thương khi đi cứu trợ. Những hình ảnh, lời kể của người chứng kiến sự việc khiến công chúng lại càng thêm hoang mang.