Giải trí

Thủy Tiên bị tố ‘làm màu’ khi đi cứu trợ, loạt nhân chứng xuất hiện, tiết lộ thêm những 'góc khuất'

Thủy Tiên bị tố ‘làm màu’ khi đi cứu trợ, loạt nhân chứng xuất hiện, tiết lộ thêm những 'góc khuất'

Thời gian này, Thủy Tiên đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên MXH. Xoay quanh vấn đề từ thiện của nữ ca sĩ, dư luận đặt ra rất nhiều thắc mắc. Người yêu cầu bà xã Công Vinh sao kê chi tiết, người lại muốn cô giải thích về những lời nói mâu thuẫn trong quá khứ… Cũng từ đây mà hàng loạt chuyện không hay lại bị “đào bới” trở lại.

thuy-tien (1)

Vừa qua, một số group, fanpage MXH đồng loạt chia sẻ hình ảnh tố Thủy Tiên và ekip “làm màu” khi đi cứu trợ. Theo nội dung đăng tải, thời điểm đó bà xã Công Vinh đăng clip húp mì tôm giữa mưa, còn tấm tắc khen đây là bữa ăn ngon nhất những ngày qua. Thế nhưng, có người dân khu vực đó đã soi ra, đúng ngày đăng clip Thủy Tiên vốn cùng ekip đi ăn tại nhà hàng dê núi có tiếng. Bức ảnh được đưa ra để làm chứng cứ cũng cho thấy trang phục giống hệt trong clip ăn mì tôm mà nữ ca sĩ đăng tải.

cong-vinh-thuy-tien-2

Người dân khu vực này bức xúc nói thêm: “Thủy Tiên của mấy bạn ghé qua quán dê *** ăn xong rồi đi nhanh như một cơn gió. Còn dân ở đấy thì ngập chết tự cứu nhau với chính quyền lo nhá”.

Cộng đồng mạng khui cả bức ảnh thành viên trong ekip của Thủy Tiên – Công Vinh chia sẻ vào hồi tháng 10/2020. Người này còn vui vẻ khoe rằng đoàn mình mỗi ngày đều có một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng tại nhà hàng.

cong-vinh-thuy-tien-1

cong-vinh-thuy-tien-4

Theo dân mạng, việc Thủy Tiên ăn nhà hàng không phải chuyện đáng để “ném đá”. Điều khiến mọi người bức xúc là cô dường như đang cố tô vẽ hình ảnh trở nên đáng thương, vì đồng bào đến quên ăn quên ngủ. Trong clip ăn mì, bà xã Công Vinh còn nói to: “Đây là bữa ăn ngon nhất”, “Không muốn ăn gì chỉ muốn ăn nhanh để cứu người dân”.

cong-vinh-thuy-tien-10

cong-vinh-thuy-tien-11

Không chỉ vậy, một cư dân mạng còn lên tiếng tố Thủy Tiên và ekip dàn dựng khi đi cứu trợ. Người này cho biết ngày 31/10/2020 mình đã trực tiếp đến Quảng Bình để hỗ trợ người dân. Ngày hôm đó nước đã rút hẳn, không còn con đường nào bị ngập. Thế nhưng, điều kỳ lạ là Thủy Tiên lại livestream đi thuyền, lội bùn vào phát quà cho người dân cũng trong ngày đó, địa điểm đó.

cong-vinh-thuy-tien-3

“Ai xem livestream của chị chắc cũng cảm động hết nước mắt. Nhưng ngày hôm đó xe tôi chạy vi vu không hề có chút trở ngại. Vậy tại sao phải đi thuyền, lội bùn mà không đi xe hơi thì các đồng chí tự biết”, người tố cáo chia sẻ.

cong-vinh-thuy-tien-5

cong-vinh-thuy-tien-7cong-vinh-thuy-tien-8

cong-vinh-thuy-tien-9cong-vinh-thuy-tien-6

Hiện những hình ảnh, lời tố cáo Thủy Tiên và ekip “làm màu” vẫn đang được lan truyền khắp nơi trên MXH. Phía vợ chồng Công Vinh vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

 

Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên bị VTC14 chỉ đích danh, yêu cầu minh bạch chuyện từ thiện

(Techz.vn) – Trong chương trình “Chào buổi tối” vừa được phát sóng trên kênh VTC14, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng và Thủy Tiên đã bị điểm mặt chỉ tên. CĐM đang bàn tán xôn xao về chuyện này.