Giải trí

Sự thật clip Xuân Bắc và Giáo sư Xoay ‘đá xéo' việc từ thiện, khiến Thủy Tiên, Hoài Linh bị réo gọi

Sự thật clip Xuân Bắc và Giáo sư Xoay ‘đá xéo' việc từ thiện, khiến Thủy Tiên, Hoài Linh bị réo gọi

Chưa năm nào showbiz Việt lại có nhiều scandal liên quan đến chuyện từ thiện như năm nay. Mở đầu là NSƯT Hoài Linh và việc giữ 14 tỷ đồng trong vòng nửa năm trời. Đến hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Trấn Thành trở thành 3 cái tên được nhắc đến. Công chúng bắt đầu hoài nghi về việc họ đứng ra kêu gọi quyên góp. Nhiều người yêu cầu các nghệ sĩ cần phải sao kê đầy đủ để chứng minh tiền đã đến được tay người dân.

hoai-linh

sao

Giữa lúc tranh cãi còn chưa có hồi kết, cộng đồng mạng mới đây lại chia sẻ clip trò chuyện của NSƯT Xuân Bắc và Giáo sư Cù Trọng Xoay trong chương trình “Hỏi xiên đáp xẹo”. Theo motip quen thuộc, chương trình luôn bàn về những vấn đề gây nhức nhối trong cộng đồng nhưng với cách nói hài hước, ẩn ý.

xuan-bac-1

Lần này, việc họ nhắc đến là từ thiện, nhưng thay vì dùng từ “từ thiện”, cả hai lại gọi đó là hành vi “lấy của người giàu chia bớt cho người nghèo”. Giáo sư Xoay phát biểu, nhiều người làm nhiệm vụ “chia của” này theo cách lấy được 10 chia hết cả 10. Tuy nhiên, họ lại điền tên mình đứng đầu trong danh sách người cần hỗ trợ. Chia sẻ này khiến Xuân Bắc bật cười, sau một hồi suy ngẫm cũng nhận thấy đúng.

xuan-bac-2

Không chỉ vậy, NSƯT Xuân BắcGiáo sư Cù Trọng Xoay còn gọi những người hành hiệp “trượng nghĩa”đó là giang hồ. Bởi thời xưa, giang hồ là những người chuyên đi cướp của nhà giàu chia cho nhà nghèo.

Đáng chú ý, Giáo sư Cù Trọng Xoay còn nói: “Theo tôi nghiên cứu, giang hồ ngày nay còn hơi giống giống một nghề nghiệp nữa, đó là nghệ sĩ”. Lý giải cho quan điểm của mình, anh cho biết nhiều nghệ sĩ ngày nay thích xăm trổ, hóa thân vào những vai diễn bặm trợn, làm sản phẩm về đề tài giang hồ. Ngược lại, giới giang hồ thật lại thích làm nghệ sĩ, muốn đóng phim, ra MV ca nhạc…

Trên thực tế, đoạn clip này trích trong một phần của chương trình “Hỏi xiên đáp xẹo” lên sóng hồi tháng 7/2020. Tuy nhiên, những điều mà NSƯT Xuân BắcGiáo sư Xoay chia sẻ đến nay vẫn khiến công chúng cảm thấy đúng, phù hợp với câu chuyện căng thẳng trong showbiz hiện nay.

xuan-bac-10 xuan-bac-3 xuan-bac-5

xuan-bac-4 xuan-bac-6 xuan-bac-8

xuan-bac-7 xuan-bac-11 xuan-bac-9

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng réo gọi tên NSƯT Hoài Linh, Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng. Đa số đều dành lời khen cho tiểu phẩm thâm thúy của ekip “Hỏi xiên đáp xẹo”. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán của dư luận. Trên thực tế chương trình không nhắm vào bất cứ cá nhân, tổ chức nào.

 

Thủy Tiên bị tố ‘làm màu’ khi đi cứu trợ, loạt nhân chứng xuất hiện, tiết lộ thêm những 'góc khuất'

(Techz.vn) – Nhiều người đã lên tiếng tố Thủy Tiên cùng ekip tô vẽ, cố ra vẻ đáng thương khi đi cứu trợ. Những hình ảnh, lời kể của người chứng kiến sự việc khiến công chúng lại càng thêm hoang mang.