Giải trí

Thủy Tiên bị CĐM hỏi câu ‘nhạy cảm’ về chuyện từ thiện và màn xử lý cực khéo léo

Thủy Tiên bị CĐM hỏi câu ‘nhạy cảm’ về chuyện từ thiện và màn xử lý cực khéo léo

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh tại HCM vẫn đang trong tình trạng căng thẳng, nhiều người dân đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn và không thể lo cho cuộc sống của mình giữa đại dịch. Trước tình hình đó, mạnh thường quân trên cả nước đã đồng lòng hỗ trợ lương thực cho miền Nam nhằm giúp bà con vượt qua khó khăn trước mắt.

Nhiều nghệ sĩ cũng đứng ra ủng hộ, nhận là trung gian giúp vận chuyển lương thực đến bà con có hoàn cảnh nghèo khó. Thủy TiênCông Vinh cũng lo lắng khi chứng kiến người dân TP.HCM ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thời gian vừa qua, cả hai vợ chồng đã hỗ trợ nhiều tấn rau củ, gạo đến tay các hoàn cảnh gặp khó khăn. Những phần quà này được gửi đến các khu vực cách ly có nhiều công nhân, lao động nghèo, ai đang khó khăn thiếu thốn vì ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh.

Vợ chồng Thủy Tiên vẫn liên tục nhận tấm lòng của các mạnh thường quân, vận chuyển lương thực, đồ ăn đến tay bà con tại vùng giãn cách. Nhưng sau khi việc giãn cách được thắt chặt, vợ chồng nữ ca sĩ cũng ít có hoạt động hơn, cả hai tập chung cho cuộc sống gia đình sau những ngày thiện nguyện ngoài xã hội.

Tuy nhiên, khi Thủy Tiên đăng tải đoạn clip nấu ăn vào tối qua 25/8, một tài khoản bất ngờ vào bình luận và thắc mắc hỏi Thủy Tiên lý do ngừng cứu trợ trong mấy ngày qua. Cư dân mạng còn cho biết đã được liên hệ và hứa sẽ hỗ trợ nhưng suốt một tháng rồi vẫn không thấy phía nữ ca sĩ có sự giúp đỡ nào.

"Chị Tiên xem lại giúp em. Em đã được người bên chị gọi và nói sẽ hỗ trợ. Mà giờ một tháng rồi em vẫn chưa thấy gì chị ạ. Chị xem lại giúp em nhé. Em cảm ơn chị", người này đã nhắn đến nữ ca sĩ.

Ngay lập tức, Thủy Tiên đã giải thích lí do : "Chính phủ siết chặt yêu cầu mọi người phải ở nhà nên chị không thể đi ra ngoài được nữa, xin lỗi em nhiều và mong em thông cảm giúp chị nhé. Em có thể gọi tổng đài 1022 để được hỗ trợ lương thực nha”.

Đây được cho là hành động vô cùng khéo léo của Thủy Tiên trước thắc mắc của người dân. Cũng có thể thấy được nữ ca sĩ vẫn quan tâm đến những người nghèo khó ngoài kia nhưng do tình hình căng thẳng nên cô vẫn phải chấp hành nghiêm chỉ thị của Nhà nước đưa ra.

Thời gian vừa qua, dù vướng vào nhiều ồn ào từ thiện song vợ chồng Thủy Tiên vẫn cố gắng làm hết sức mình. Cả hai vẫn nhiệt tình hỗ trợ bà con trong khả năng cho phép và từ chối bàn về vấn đề nhức nhối liên quan đến việc nghệ sĩ làm từ thiện thời gian qua.

 

Vừa bị nữ doanh nhân gọi tên, Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà hứng trọn ‘gạch đá’ từ CĐM dù đang làm từ thiện

(Techz.vn) Hai nghệ sĩ vẫn nhận phải vô số lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng dù đang thực hiện việc làm thiện nguyện.