Giải trí

Thủy Tiên bị cắt ghép clip 'thách thức' khi được hỏi về tiền từ thiện, khiến nhiều người đòi sao kê

Thủy Tiên bị cắt ghép clip 'thách thức' khi được hỏi về tiền từ thiện, khiến nhiều người đòi sao kê

Vài ngày vừa qua, vấn đề sao kê tiền kêu gọi từ thiện đang trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết khi thắc mắc về sự minh bạch trong công tác kêu gọi quyên góp của các nghệ sĩ bị khán giả đặt câu hỏi lớn.

Một loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Thủy Tiên bất ngờ bị khán giả yêu cầu sao kê cụ thể về số tiền kêu gọi cứu trợ.

Trước áp lực của dư luận, tối ngày 26/8, Thuỷ Tiên đã livestream trên trang fanpage cá nhân và bật khóc khi đứng trước nghi vấn về việc kêu gọi  số tiền 177 tỷ đồng trong đợt cứu trợ miền Trung vừa qua: “Ban đầu tôi cũng nói với mọi người, tôi có hỏi ngân hàng rồi, họ nói đến mấy thùng giấy nên tôi không muốn làm khó. Tôi có xin mọi người sao kê số tổng, có xác nhận của ngân hàng. Nhưng sau đó mọi người không đồng ý việc đó nên tôi hứa là sẽ ra ngân hàng sao kê tất cả mọi thứ, mọi khoản. Tôi chỉ muốn cho mọi người thấy những gì mình nói được thì sẽ làm được. Mình sẽ sao kê ra hết tất cả mọi thứ".

Trước tuyên bố sẽ sao kê số tiền kêu gọi từ thiện của Thủy Tiên, nhiều người thể hiện sự thương cảm cho nữ ca sĩ tuy nhiên không ít người vẫn còn nhiều thắc mắc. Đặc biệt bộ phận anti nữ ca sĩ vẫn tiếp tục có những hành động công kích và chỉ trích nữ ca sĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội Tik Tok xuất hiện một tài khoản mạo danh Thủy Tiên và đăng tải lại hàng loạt clip với nội dung định hướng sai dư luận gây công kích.

Thủy Tiên bị giả mạo tài khoản 

Vào ngày 30/8, tài khoản này đã đăng tải lại một clip ‘hát nhép’ mà Thủy Tiên từng đăng tải rất lâu về trước cùng với lời đáp trả: “Cây ngay không sợ chết đứng...khi biết rõ mọi chuyện đừng nói Tiên như vậy!”

Trong đoạn clip, Thủy Tiên đang hát nhép bài nhạc chế “Đời Anh Xe Ôm (Despacito Parody)’ của Vanh LEG với biểu cảm đầy thách thức cho đúng với lời bài hát: “Bố đây không sợ/Cuộc đời này gập gềnh chông gai tao còn không sợ/Vậy thì mày tuổi gì làm tao phải sợ.”

Thực chất đây chỉ là clip giải trí mà Thủy Tiên đã đăng tải ở thời điểm chưa xảy ra lùm xùm tuy nhiên tài khoản trên đã đăng tải lại với mục đích trả lời cho 1 bình luận công kích đến từ cư dân mạng: “Gương mặt trong làng ăn chặn, khóc gây sự thương hại, cao thủ, không dám sao kê từ kết thúc đến 2 tháng sau.”

Chính vì thế mà nhiều khán giả hiểu lầm đây là cách của Thủy Tiên đáp trả trước những bình luận công kích về vấn đề từ thiện. 

Chỉ là 1 clip cắt ghép nhưng clip trên đã thu về hơn 184.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Đáng nói, dưới phần bình luận đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Nếu như một số người vẫn bênh vực Thủy Tiên thì không ít ý kiến liên tục yêu cầu nữ ca sĩ sao kê ngay lập tức không chờ hết dịch:

"Nói chung là sao kê đi...từ đó đến giờ thần tượng nhầm"

"Thôi đừng chờ hết giãn cách mới sao kê mà hãy gọi ngân hàng sao kê luôn đi, cây ngay không sợ chết đừng mà?"

"Không làm thì sao phải sợ, cứ minh bạch đi rồi ai cũng ủng hộ!"

Dù chỉ là một clip không đúng sự thật nhưng vẫn cho thấy nhiều người vẫn còn sự bức xúc lớn dành cho Thủy Tiên khi  cho rằng nữ ca sĩ chưa có hànhd động quyết liệt chứng minh sự minh bạch của mình.

Hiện tại, lợi dụng việc nhiều nghệ sĩ đang vướng phải lùm xùm mà nhiều tài khoản trên Tiktok đã tạo nội dung dịnh hướng thông tin sai lệnh với mục đích câu view, câu like, khiến nhiều khán giả hiểu nhầm thông tin và liên tục có nhưng bình luận công kích dù các nghệ sĩ không hề có động thái nào.

 

Bị hỏi về sao kê, vợ Lý Hải trả lời 'không chỗ chê', Thủy Tiên có thái độ trái ngược, gây bức xúc

(Techz.vn) Đứng trước những thắc mắc về sao kê, Thủy Tiên và Minh Hà - Lý Hải có thái độ hoàn toàn trái ngược.