Giải trí

Thủy Tiên bị bạn thân Ngọc Trinh mắng: ‘Đi từ thiện riết bị điên hả?’

Thủy Tiên bị bạn thân Ngọc Trinh mắng: ‘Đi từ thiện riết bị điên hả?’

Sau chuyến từ thiện ở miền Trung, Thủy Tiên dần trở lại với cuộc sống bình thường, tham gia các chương trình, sự kiện của làng giải trí. Một ồn ào mới liên quan đến nữ ca sĩ lại xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020 tối 6/12. Cụ thể, hình ảnh giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” bị Linh Chi hất tóc, Ninh Dương Lan Ngọc lườm nguýt khi rời đi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, Ngọc Trinh không chào hỏi. Nhiều người cho rằng các đàn em đã không tôn trọng Thủy Tiên, khiến cô bức xúc bỏ về.

Tuy nhiên, những người trong cuộc đều đã lên tiếng phủ nhận vụ việc, cho biết mọi chuyện chỉ là hiểu nhầm. Thủy Tiên khẳng định mình rời đi vì được nhiếp ảnh gia mời ra ngoài chụp ảnh và không muốn ảnh hưởng đến khung hình của các đồng nghiệp. Bên cạnh đó, cô còn mong mọi người không công kích, tấn công các nhãn hàng mà đàn em đang làm việc cùng.

Cũng trong Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020 vừa qua, hẳn nhiều người vẫn rất ấn tượng với chiếc váy quyến rũ mà bà xã Công Vinh diện tại sự kiện. Thế nhưng, ít ai biết trước khi mặc bộ đồ này lên thảm đỏ, Thủy Tiên đã bị NTK Đỗ Long mắng một trận.

thuy-tien-6

thuy-tien-4
Thủy Tiên và NTK Đỗ Long 

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên kể lại buổi thử đồ: “Ông Đỗ Long ổng đưa bộ đồ cho thử, mình la oai oái: Ủa… anh ơi sao hở vậy, em nói anh em muốn kín đáo xíu mà. Ổng: Ủa dạo này em bị gì hả Tiên? Ủa đi từ thiện riết bị điên hả? Đi thảm đỏ mà? Đồ này kín nhất rồi còn đòi mặc áo bà ba ha gì?”.

thuy-tien-5
Thủy Tiên chia sẻ buổi thử đồ với NTK Đỗ Long

Sau khi bị NTK Đỗ Long mắng, Thủy Tiên cuối cùng vẫn quyết định diện chiếc váy ngắn trên tham dự sự kiện. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thân hình thon thả, làn da trắng sáng. NTK Đỗ Long là gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Anh thân thiết với rất nhiều nghệ sĩ, trong đó đặc biệt là Ngọc Trinh. Đỗ Long đứng sau nhiều bộ váy nổi tiếng của “nữ hoàng nội y”, thường xuyên xuất hiện bên cạnh cô trong những chuyến đi chơi, tụ tập.

thuy-tien-3

thuy-tien-2
Thủy Tiên tỏa sáng trong bộ trang phục của NTK Đỗ Long

Tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2020, Thủy Tiên tiết lộ mình và ông xã dự định sẽ tiếp tục đến miền Trung làm từ thiện trong thời gian tới. Lần này, điểm khác biệt là họ sẽ tự bỏ tiền túi để đi thay vì dùng tiền của mạnh thường quân.

 

Thủy Tiên bị đàn em hất tóc, lườm nguýt ở sự kiện, Công Vinh chỉ nói một câu ngắn gọn

(Techz.vn) - Tranh cãi xoay quanh việc Thủy Tiên bị Linh Chi hất tóc vào mặt, Ninh Dương Lan Ngọc lườm nguýt vẫn đang gây bão trên MXH. Giữa tình hình đó, Công Vinh cuối cùng cũng đã lên tiếng.