Giải trí

Ngọc Trinh hớ hênh suýt lộ chỗ nhạy cảm, Ninh Dương Lan Ngọc có hành động không ai ngờ

Ngọc Trinh hớ hênh suýt lộ chỗ nhạy cảm, Ninh Dương Lan Ngọc có hành động không ai ngờ

Dư luận vẫn đang không ngừng tranh cãi về vụ việc bộ ba Linh Chi, Ninh Dương Lan NgọcNgọc Trinh có hành động thiếu tinh tế với Thủy Tiên. Cụ thể, cả ba rủ nhau chụp ảnh chung, mặc cho giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” đang ngồi ngay bên cạnh. Hành động hất tóc của Linh Chi khiến nhiều người “nóng mắt” vì ảnh hưởng trực tiếp đến Thủy Tiên ngồi bên cạnh. Khi bà xã Công Vinh đứng lên di chuyển, Ninh Dương Lan Ngọc cũng bị cho là lườm nguýt, nhìn đểu đàn chị.

ngoc-trinh-7

Giữa những lùm xùm đó, làn sóng chỉ trích Linh Chi, Ngọc Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc rộ lên khắp nơi. Mặc cho người trong cuộc đã lên tiếng giải thích, nhiều người vẫn tỏ ra không hài lòng với cách cư xử của ba người đẹp. Thậm chí, một group anti cả ba đã xuất hiện với sự tham gia của hàng chục nghìn người, vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tạm không bàn đến ồn ào trên, cũng trong sự kiện vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc lại ghi điểm nhờ hành động đẹp với Ngọc Trinh. “Nữ hoàng nội y” diện đồ trắng táo bạo, cắt xẻ sâu. Cô nàng thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện. Thế nhưng, chính bộ váy ngắn lại khiến cô nàng suýt bị lộ hàng khi ngồi xuống.

ngoc-trinh-1

ngoc-trinh-5

ngoc-trinh-6

Trong lúc luống cuống che chắn, một hành động nhỏ của Ninh Dương Lan Ngọc đã giải vây cho Ngọc Trinh. Ngay lập tức, nữ diễn viên đã lấy tà váy dài của mình để giúp đối phương che chắn lại. Sự cố hớ hênh nhờ đó mà cũng không xảy ra. 

Tuy nhiên, một chi tiết hài hước lại xuất hiện khi trước đó Lan Ngọc ngồi giữa, muốn che chân cho Ngọc Trinh lại bị cô hất ra đầy phũ phàng, kèm câu nói "Không". Có vẻ như "nữ hoàng nội y" không muốn bộ váy gợi cảm, táo bạo của mình bị che khuất mất.

ngoc-trinh-2

ngoc-trinh-3

Các fan của Ninh Dương Lan Ngọc rất tự hào về thần tượng, dành nhiều lời khen cho cô khi đã tinh tế nhận ra sự bất tiện của Ngọc Trinh, sẵn sàng giúp đàn chị.  Mặc cho ngồi cách một người những Lan Ngọc vẫn rất nhiệt tình giúp đỡ. Nữ diễn viên cũng bất chấp việc nếu có ai chụp hình mình sẽ nhìn không được chỉn chu.

ngoc-trinh-4

Trong “Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020” vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc Ngọc Trinh tỏ ra rất thân thiết. Được biết cặp đôi cùng chơi thân với Linh Chi, có cơ hội chạm mặt một số lần trước đó.

 

Bị em trai Hoài Linh hỏi câu nhạy cảm về giới tính, Trấn Thành đứng hình trả lời đầy sững sờ

(Techz.vn) – Câu hỏi khá nhạy cảm của Dương Triệu Vũ khiến mọi người giật mình, chính Trấn Thành cũng đứng hình không kém.