Giải trí

‘Người tình’ của Phi Nhung gần 80 tuổi nhiều vợ con nhất Vbiz, hé lộ tâm nguyện trước khi mất

‘Người tình’ của Phi Nhung gần 80 tuổi nhiều vợ con nhất Vbiz, hé lộ tâm nguyện trước khi mất

Không hiếm ca sĩ nổi đình nổi đám nhờ thể loại nhạc vàng. Nhưng nói đến “Tứ trụ nhạc vàng”, khán giả chỉ nhớ ngay đến 4 cái tên là Duy Khánh, Hùng Cường, Nhật Trường và Chế Linh. Chế Linh đến từ vùng đất Ninh Thuận, là một trong những cây đa cây đề của dòng nhạc đặc biệt này. Hiện tại, dù đã sắp bước sang U80 nhưng Chế Linh vẫn luôn khiến người nghe thổn thức mỗi khi cất giọng.

che-linh-1

Trong sự nghiệp của mình, Chế Linh phối hợp ăn ý với rất nhiều sao nữ, đặc biệt là Phi Nhung. Độ tình tứ của cặp đôi trên sân khấu khiến khán giả vô cùng thích thú, đặt ra nghi ngờ về mối quan hệ. Chính Chế Linh cũng nhiều lần khẳng định rằng Phi Nhung là người tình, tình nhân trong âm nhạc của mình.

Nói về đời tư, Chế Linh trải qua 4 đời vợ, có 14 người con và vô số người cháu. Ông là nghệ sĩ đào hoa bậc nhất Việt Nam. Sở hữu ngoại hình lãng tử cùng giọng hát đi vào lòng người, không khó để nam nghệ sĩ chinh phục trái tim phái yếu. Trong số 4 người vợ của Chế Linh có 2 người còn là chị em ruột. Hiện tại, ông có cuộc sống hạnh phúc bên vợ thứ 4 kém mình 19 tuổi.

che-linh-4

Nhiều người con của Chế Linh đang theo chân bố hoạt động nghệ thuật. Nổi bật trong số đó phải kể đến Chế Phong, Chế Kha, Chế Phi…

Chế Linh hiện tại vẫn giữ vững phong độ, trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, ông cho biết, âm nhạc chính là hơi thở của mình. Đó cũng là lý do mà nam danh ca dù đã luống tuổi vẫn miệt mài cống hiến trên sân khấu. Ông muốn đưa tiếng hát đến khán giả, cũng là để giải tỏa khao khát của riêng mình.

che-linh-5

Dù vậy, ở tuổi 78, Chế Linh cũng hiểu rõ sức khỏe của mình nhất. Ông nỗ lực giữ gìn giọng hát bằng cách tập luyện hàng ngày. Chia sẻ về vấn đề này, “người tình” của Phi Nhung cho biết: “Khi mình còn khán giả thì hàng ngày phải tập luyện, dù có đi hát hay không vẫn tập bình thường ngày hai bữa giống như chuyện ăn cơm vậy. Mệt tôi cũng tập, có khi vài chục phút, có khi vài tiếng. Tập khó nhất là vào buổi sáng, sau khi ngủ dậy uống cà phê thì phải tập rồi muốn đi đâu thì đi, đó là thông lệ rồi”.

che-linh-3

Cách đây 2 năm, Chế Linh từng bị đồn qua đời. Bức xúc trước thông tin thất thiệt, đại diện của nam ca sĩ đã phải lên tiếng khẳng định sức khỏe của ông rất bình thường. Nhưng đến cuối 2019, Chế Linh cho biết, bản thân ông đã sớm chuẩn bị cho ngày mình ra đi.

che-linh-2

“Người tình” của Phi Nhung vốn đã sớm chuẩn bị những đồ dùng, vật dụng gắn liền với mình từ trước đến nay. Mục đích của nam danh ca là dùng chúng tạo nên một bảo tàng hoặc triển lãm gây quỹ từ thiện.

“Từ năm 75 tuổi, tôi đã chuẩn bị xong xuôi cho sự ra đi của mình. Những bộ quần áo ngày xưa và một số kỷ vật ý nghĩa khác được tôi gói ghém, hút chân không cẩn thận. Sau khi tôi qua đời, những món đồ đó có thể được trưng bày trong triển lãm hoặc bảo tàng do gia đình tôi hay tổ chức xã hội nào đó thực hiện để khán giả có thể nhìn ngắm và nhớ về Chế Linh”, Chế Linh tâm sự.

che-linh-8

Ngoài ra, nguyện vọng của Chế Linh là có thể tổ chức liveshow ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam trước khi ra đi để cống hiến trọn vẹn cho khán giả.

 

Mỹ nữ ‘nửa thế kỷ mới xuất hiện một lần’ bị nghi bí mật cưới Ngọc Sơn giờ thế nào?

(Techz.vn) – Ngoại hình xinh đẹp, giọng hát tuyệt đỉnh giúp nữ ca sĩ này có được chỗ đứng vững vàng trong showbiz. Trước đây, cô từng vướng nghi vấn bí mật tổ chức đám cưới cùng Ngọc Sơn.