Giải trí

Mỹ nữ ‘nửa thế kỷ mới xuất hiện một lần’ bị nghi bí mật cưới Ngọc Sơn giờ thế nào?

Mỹ nữ ‘nửa thế kỷ mới xuất hiện một lần’ bị nghi bí mật cưới Ngọc Sơn giờ thế nào?

Nói đến thể loại nhạc Bolero, Như Quỳnh là giọng ca không thể không nhắc đến. Cô là nữ ca sĩ có sự nghiệp thành công bậc nhất với thể loại nhạc này. Trong hơn 30 đứng trên sân khấu, Như Quỳnh ghi dấu ấn với rất nhiều bài hát nổi tiếng như “Duyên phận”, “Vừng lá me bay”, “Người tình mùa đông”... Bất cứ nghệ sĩ trẻ nào khi nghe đến Như Quỳnh đều không khỏi ngưỡng mộ.

nhu-quynh-7

nhu-quynh-5

Tháng 10/2018, Như Quỳnh từng bị đồn kết hôn với Ngọc Sơn. Tin này ngày càng được lan truyền, khiến cả hai phải lên tiếng đính chính. Nữ ca sĩ cho biết, cô vẫn rất hạnh phúc với cuộc sống làm mẹ đơn thân, Trong khi đó, Ngọc Sơn chưa có ý định lấy vợ.

nhu-quynh-1

nhu-quynh-10

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Như Quỳnh vô cùng thân thiết với Ngọc Sơn. Họ không chỉ ăn ý trong các tiết mục mà còn thường xuyên gặp gỡ ngoài đời, được xem như “người tình sân khấu” của nhau. Ngọc Sơn từng nhận xét về Như Quỳnh rằng cô là người luôn mang đến cảm giác tích cực dù cuộc sống có gặp nhiều sóng gió ra sao.

nhu-quynh-4

nhu-quynh-6

Hiện tại, Như Quỳnh vẫn làm mẹ đơn thân. Cô luôn cố gắng quan tâm, chăm sóc con gái tốt nhất có thể để cô bé không bị tủi thân. Đó cũng là lý do dù được nhiều người yêu mến Như Quỳnh vẫn không muốn đi bước nữa. Vất vả, nhọc nhằn là không thể tránh khỏi nhưng trên trang cá nhân của nữ ca sĩ luôn đầy ắp sự lạc quan, vui tươi. Dù vậy, ít ai biết, giọng ca “Duyên phận” bị căn bệnh mất ngủ đeo bám suốt hơn 20 năm qua.  

nhu-quynh-14

nhu-quynh-2

Không chỉ vậy, hồi tháng 3/2019, Trấn Thành từng tiết lộ, Như Quỳnh vì mất ngủ và uống thuốc nhiều nên giọng hát bị ảnh hưởng, dẫn đến stress và động kinh. Tình hình sức khỏe không tốt, song ở tuổi U50 Như Quỳnh vẫn đẹp nao lòng. Cô được mệnh danh là “Hoa hậu bolero” hay “mỹ nhân nửa thế kỷ mới xuất hiện một lần”.

nhu-quynh-14

Hiện tại, vóc dáng của Như Quỳnh không còn thon thả như trước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn sở hữu vẻ đẹp bất cứ ai cũng phải “bật ngón cái”. Ngay từ khi còn nhỏ, đến khi vào nghề và hiện tại là cái tên gạo cội, Như Quỳnh vẫn luôn giữ được thần thái đỉnh cao. Từng đường nét trên khuôn mặt giọng ca “Duyên phận” đều được đánh giá rất cao.

nhu-quynh-12

nhu-quynh-13

Nhận xét về Như Quỳnh, nhiều khán giả khẳng định cô từng là chuẩn mực cho cái đẹp của phụ nữ Việt Nam trước đây. Khuôn mặt trái xoan đầy đặn, đôi mắt hai mí to rõ, đôi môi nhỏ, chiếc mũi dọc dừa thon dài và cặp lông mày lá liễu đã làm nên một vẻ đẹp đậm chất Đông phương. Dù năm tháng trôi qua, giờ đây Như Quỳnh vẫn là biểu tượng của sắc đẹp, là hoa hậu trong thể loại bolero.

 

Hé lộ mối quan hệ đặc biệt hiếm ai biết của Hoài Linh và Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) – Ít khi xuất hiện cùng nhau nhưng Hoài Linh và Hồ Ngọc Hà vốn có mối quan hệ rất thân thiết. Cả hai quen biết nhau ngót nghét cũng gần chục năm trời.