Giải trí

Thúy Ngân bức xúc chia sẻ câu chuyện về người thân trong gia đình khiến CĐM vô cùng hoang mang

Thúy Ngân bức xúc chia sẻ câu chuyện về người thân trong gia đình khiến CĐM vô cùng hoang mang

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Ngân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về người thân khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Dù là người nhà thì cũng nên có chừng mực”.

Thuy-Ngan

Ngay dưới bài viết, nhiều khán giả tỏ ra lo lắng, liên tục hỏi han Thúy Ngân khi cô đăng đàn bức xúc như vậy: “Ai chọc cô bác sĩ quạo rồi”, “Sao mình thấy khó hiểu quá”, “Có chuyện gì vậy bé Ngân”, “Chị nói hợp lý luôn”…là một số bình luận của khán giả.

Tuy nhiên đây có lẽ chỉ là một màn PR “khéo” của Thúy Ngân cho bộ phim “Cây táo nở hoa”. Rất nhiều người hâm mộ đã tinh ý nhận ra rằng, cùng khoảnh khắc Thúy Ngân đăng tải dòng trạng này, Nhã Phương và Trương Thế Vinh cũng đăng tải những dòng trạng thái khỏ hiểu tương tự. Nhã Phương chia sẻ: “Ủa, bộ thích mặc đẹp, thích ăn ngon là sai hay sao?”, Song Luân có chia sẻ tương tự: “Sống trong gia đình mà ngẩng mặt lên nhìn nhau cũng khó”.

Song-Luan

Nha-Phuong

Theo đó bộ phim “Cây táo nở hoa” do đạo diễn Võ Thạch Thảo "cầm trịch" với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thúy Ngân, Nhã Phương, Thái Hòa, Hổng Ánh, Song Luân, Trương Thế Vinh...

cay-tao-no-hoa-phim-moi (5)

Cây táo nở hoa là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ hai của Thúy Ngân và đạo diễn Võ Thạch Thảo sau thành công của bộ phim gia đình Việt "tạo sóng" màn ảnh nhỏ năm 2018 Gạo nếp gạo tẻ phần 1. Tác phẩm cũng đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương với phim ảnh sau thời gian dài "ở ẩn" để chăm lo cho gia đình nhỏ.

 

Nhã Phương nói về hôn nhân: ‘Tôi sẽ như 1 chú mèo nếu gặp tiểu tam, hôn nhân không giống lời đồn'

(Techz.vn) - Tối qua, Nhã Phương đã mở lòng chia sẻ về hôn nhân và những điều xung quanh tuổi 30 của mình.