Giải trí

Trấn Thành thông báo Bố Già đạt thành tích 'khủng' thứ 4, khán giả đồng loạt chúc mừng

 Trấn Thành thông báo Bố Già đạt thành tích 'khủng' thứ 4, khán giả đồng loạt chúc mừng

Sau hơn 3 ngày công chiếu, phim điện ảnh Bố già của Trấn Thành đã ghi nhận được những thành tích khủng mà nhiều nhà làm phim phải ao ước. Cụ thể, Bố già trở thành bộ phim doanh thu suất chiếu sớm cao nhất mọi thời đại, đồng thời là phim chiếu rạp có doanh thu sneakshow cao thứ hai tại Việt Nam chỉ sau “bom tấn” Avengers: Endgame.

Tran-Thanh

Tran-Thanh-1

Bố già không những tạo nên cơn sốt phòng vé đầu năm 2021 mà còn góp tín hiệu đáng mừng cho thị trường điện ảnh Việt sau thời gian im ắng vì dịch Covid vừa qua. Mới đây, Trấn Thành vừa mới công bố thêm một thành tích khác mà Bố già đạt được đó chính là Phim Việt có doanh thu trong ngày cao nhất mọi thời đại.

Tran-Thanh-3

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mừng đến thành công của bộ phim. “Chúc mừng anh Thành, 1 bộ phim rất tuyệt vời. Ai chưa xem thì ra rạp coi đi nha”, “Chúc mừng anh và cả ekip, phim thật sự rất đỉnh và rất ý nghĩa”, “Phim Bố già hay quá anh Thành ơi, anh diễn rất đạt và cảm động. Cô Lê Giang thì quá xuất sắc rồi, không có phim nào hay bằng Bố Gìa hết anh Thành ơi”….

06_royt

Ngoài Trấn ThànhTuấn Trần, phim điện ảnh Bố già còn có sự tham gia của các diễn viên: NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành, Quốc Khánh... Phim do Vũ Ngọc Đãng đồng đạo diễn cùng Trấn Thành. Hiện tại, Bố già có các suất chiếu sớm từ 18 giờ ngày 5.3 cho đến hết ngày 8.3, phim chính thức được khởi chiếu vào ngày 12.3 tại các rạp trên toàn quốc.

 

Hoài Linh tiết lộ từng muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng lại thay đổi ý định ở phút 180 vì một lý do

(Techz.vn) - Được khuyên đi tân trang ngoại hình, nghệ sĩ Hoài Linh từng tìm tư vấn từ bác sĩ thẩm mỹ và quyết định bất ngờ ngay sau đó.