Giải trí

Phương Thanh lần đầu tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt với ‘ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long

Phương Thanh lần đầu tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt với ‘ông hoàng cải lương’ Kim Tử Long

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Quán Thanh Xuân tháng 3 với vai trò là khách mời và nói về chủ đề “Nhà quê ra tỉnh”, ca sĩ Phương Thanh “bị” nhận ra ngay với dáng đi “hai hàng” và chiếc mũ bê-rê đội lệch.

Sau ồn ào về tin đồn tình trẻ kém 21 tuổi, Phương Thanh trở nên kín tiếng và cẩn trọng hơn. Không chia sẻ chuyện riêng tư, Phương Thanh chỉ muốn nói về những bí mật ấu thơ chưa từng bật mí.

Phuong-Thanh-1

“Bốn năm tuổi tôi đã xa quê, nên chất giọng phai đi nhiều. Khi nhiều người hỏi quê ở đâu, tôi bảo: em không phải người thành phố đâu, không phải Hà Nội đâu, em ở mãi Thanh Hóa cơ. Họ bảo, có biết nói tiếng Thanh Hóa không thì tôi chịu vì lúc đi nhỏ quá, không nhớ nổi?”, chị Thanh kể.

Chuyến di cư trong ký ức của Phương Thanh đồng nghĩa với kinh hoàng. Chị kể: Khi đó quê tôi vừa lụt xong, nhà cửa, tài sản mất hết không còn gì. Gia đình tôi phải chia đôi, mẹ và các chị em ra Hà Nội trước, tá túc nhà một người quen, bố và tôi ra sau. Tối đó, từ bảy giờ tôi đã cùng bố đi bộ từ quê, khoảng hai giờ sáng thì đến ga Yên Thái. Vì tiền bạc không còn, chúng tôi phải nhảy tàu. Bố ném tôi qua cửa sổ một toa tàu chợ, sau đó đến năm giờ sáng mới tìm thấy con. Đến giờ tôi cũng không tưởng tượng được, nếu khi ấy bố không tìm được mình, thì cuộc đời mình sẽ đi về đâu. Cho nên sau này, khi đã dấn thân vào showbiz rồi nhiều chuyện xảy ra, đồng nghiệp cứ thắc mắc: sao bà không xoắn? Tôi bảo, vì mọi người chưa biết chuyện hồi nhỏ của tôi, đã trải qua chuyện đó rồi, mọi khó khăn sau này chỉ là chuyện nhỏ.

Phuong-Thanh

Sau đó, gia đình Phương Thanh chuyển vào Sài Gòn, sống trong một căn hộ chung cư ở Quận 3. Hàng ngày mẹ cô đẩy xe đi bán bánh kẹo, bố làm bảo vệ ban đêm, ban ngày sửa xe kiếm tiền thêm. Phương Thanh lúc đó chỉ mới chín, mười tuổi đã biết giúp mẹ bán hàng, giúp bố bơm xe kiếm tiền. Khách ruột của cô khi đó chính là Kim Tử Long, Thoại Mỹ...

Vẫn giữ nguyên cá tính nghịch ngầm, ở chung cư Phương Thanh vẫn hay đánh nhau khiến bố mẹ bị mắng vốn liên tục. Khi bước chân vào showbiz, cá tính mạnh mẽ ấy chuyển thành sự ồn ào, mạnh mẽ, với tư thế đứng hai hàng trên sân khấu và phải hát cho đến khi thấy đom đóm bay vòng vòng (hết hơi) mới xuống. Thời điểm đó ít người thích Phương Thanh, cô bị mắng mỏ, ghét bỏ không ít. Sau, khán giả quen dần với hương vị lạ, Phương Thanh thành sao showbiz.

Phuong-Thanh-2

Rời Thanh Hóa từ sớm, đến tận năm 13 tuổi Phương Thanh mới lần đầu được về quê, và chuyến đi ấy không thể thiếu chuyện đánh nhau. Cho đến cách đây hai năm, khi đã thành sao, về quê Phương Thanh vẫn ở nhà cậu mà không ở khách sạn, hàng ngày thích đạp xe rong rong trong xã Tế Thắng, nghe người dân hỏi từ xa: mi đi mô rứa?

Phương Thanh sinh năm 1973, có biệt danh là Chanh, là một ca sĩ hát nhạc pop-rock nổi tiếng với chất giọng khàn lạ. Mặc dù chưa lập gia đình nhưng Phương Thanh đã có một cô con gái. Sau nhiều lần úp mở về đám cưới, mới đây nhất, người hâm mộ đồn Phương Thanh đang quen “phi công trẻ” kém 21 tuổi. Trước các nghi vấn của dư luận, giọng ca "Giã từ dĩ vãng" cho biết: "Chúc mừng tôi được rồi. Cả nhà bình luận thì nói trai nhỏ hơn 11 tuổi thôi nha, gì mà viết phi công kém mãi tận 21 tuổi, xa thế".

phuong-thanh-bon-25055

Sau đó, Phương Thanh còn làm clip đính chính với khán giả: "Tôi chưa hề nói phi công hay thua tôi 21 tuổi gì cả. Bạn bè và tôi chỉ bình luận qua lại vui vui mà mọi người nói làm tôi muốn xỉu, phải quay clip đính chính liền. Có gì để tôi nói nha, chúc phúc được rồi, vui được rồi, từ từ”.

 

Theo 'trend' Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Phương Thanh cũng dần dần công khai bạn trai kém 21 tuổi?

(Techz.vn) - Thông tin Phương Thanh hẹn hò trai trẻ kém 21 tuổi đang gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.