Giải trí

Thuý Nga tiết lộ con gái Phi Nhung có 1 điểm cực kỳ giống mẹ khiến nhiều người nhầm lẫn

Thuý Nga tiết lộ con gái Phi Nhung có 1 điểm cực kỳ giống mẹ khiến nhiều người nhầm lẫn

Mới đây, trên trang cá nhân Thúy Nga chia sẻ những hình ảnh tại lễ cầu siêu tại Mỹ của Phi Nhung. Nữ nghệ sĩ nghẹn ngào nhớ đồng nghiệp khi trò chuyện cùng con gái cố ca sĩ. Thúy Nga tiết lộ, Wendy có giọng nói y hệt mẹ, nghe qua cứ tưởng đang nói chuyện với Phi Nhung.

Le-cau-sieu-Phi-Nhung-Tại-My

Cụ thể, Thúy Nga chia sẻ: “Sáng nay, ghé Tịnh thất Giác An tụng kinh cùng các quý Thầy, gia đình ca sĩ Phi Nhung và các anh chị em cô chú Phật tử tụng kinh cầu nguyện cho Phạm Phi Nhung,pháp danh Tịnh Bình,sanh năm 1970,tử biệt 2021.Hướng nguyện cho hương linh của cố Phi Nhung mau siêu thoát về đất Phật.

Hôm nay,trò chuyện chút với con gái Wendy tự dưng thấy nhớ Phi Nhung quá luôn vì cô con gái có giọng nói y hệt Mẹ. Mặc dù cô bé ở Mỹ từ bé mà mới nghe qua cứ tưởng Phi Nhung đang nói chuyện với mình không à.

Phi Nhung nè, chỗ tôi cũng ở cũng gần Tịnh xá nên sẽ sắp xếp tranh thủ mỗi cuối tuần sẽ ghé thắp nén nhang và tụng kinh hồi hướng cho Phi Nhung trong 49 ngày thất này nhé! Vui nha cô gái xinh đẹp, ai cũng yêu thương và nhớ mãi giọng hát rất hay của Phi Nhung. Hôm nay, nhìn hình Nhung cười tươi và nghe giọng nói Wendy tui vẫn chưa tin được là PN đã ra đi luôn ah Nhung ơi!”

Le-cau-sieu-Phi-Nhung-Tại-My-4

Sau khi chia sẻ bài viết, nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc thương và cùng cầu nguyện cho người đã khuất.

Le-cau-sieu-Phi-Nhung-Tại-My-3

Le-cau-sieu-Phi-Nhung-Tại-My-2

Le-cau-sieu-Phi-Nhung-Tại-My-1

Sáng ngày hôm qua, tro cốt của cố ca sĩ Phi Nhung đã được danh hài Việt Hương mang về Mỹ bàn giao cho con gái và gia đình. Sáng nay, lễ cầu siêu của nữ ca sĩ được diễn tại chùa Tịnh thất Giác An, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã đến cầu nguyện cho Phi Nhung như Trizzie Phương Trinh, Thúy Nga,…

 

Phát ngôn cũ của Thủy Tiên gây tranh cãi: 'Nếu vì từ thiện mà mất hết sự nghiệp cũng chấp nhận'

(Techz.vn) - Dù cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp, song ồn ào xoay quanh chuyện từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên vẫn thu hút sự quan tâm.