Giải trí

Bà chủ Thúy Nga nhận tin tang sự từ Hoài Tâm, Bằng Kiều, Thành Lộc và loạt sao Việt xót xa chia buồn

Bà chủ Thúy Nga nhận tin tang sự từ Hoài Tâm, Bằng Kiều, Thành Lộc và loạt sao Việt xót xa chia buồn

Mới đây, trên trang cá nhân của Bà chủ Thúy Nga chia sẻ cáo phó của bà Trần Hoàng Kiếm là mẹ ruột của danh hài Hoài Tâm. Bà Marie To nghẹn ngào chia buồn với nghệ sĩ Hoài Tâm trước sự mất mát này.

Ba-chu-thuy-nga-bang-kieu

Dưới bài viết, Bằng Kiều, Thành Lộc, nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng và loạt sao Việt cũng đã gửi lời chia buồn với gia đình nghệ sĩ Hoài Tâm.

Danh ca Hồ Lệ Thu:Thành kính chia buồn cùng em và gia đình nhé Hoài Tâm”

Nhà thiết kế Nguyễn Việt Hùng: “Xin gửi lời Thành kính Phân ưu đến Anh và Gia quyến ạ”

Ca sĩ Bằng Kiều: “Thành kính phân ưu cùng Hoài Tâm và gia quyến”

Nghệ sĩ Trần Vy Mỹ: “Xin chia buồn cùng gia đình”

Ba-chu-thuy-nga-bang-kieu-1

Ba-chu-thuy-nga-bang-kieu-2

Nghệ sĩ hài Hoài Tâm sinh năm 1975 tại Việt Nam sau đó qua Mỹ định cư năm 1990. Anh được khán giả hải ngoại yêu mến qua những tiểu phẩm hài đặc sắc, đặc biệt là những tiểu phẩm đóng cặp với Việt Hương như Những vụ cướp bất hủ, Hãy trả lời em...

Dù không sở hữu ngoại hình đẹp nhưng tạo hình giả gái xấu lạ của Hoài Tâm lại là một ấn tượng của anh và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Chính vì vậy, Hoài Tâm thường xuyên giả gái khi diễn xuất.

danh-hai-hoai-tam-u50-van-doc-than-vui-tinh-15

Dù đã ở ngưỡng U50 nhưng Hoài Tâm vẫn trẻ trung và rạng rỡ. Ngoài việc cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Hoài Tâm dành thời gian để tận hưởng cuộc sống an yên tại Mỹ cùng những bạn bè, đồng nghiệp. "Tôi ở Mỹ gần 30 năm, có lẽ vì là người tích cực, lạc quan nên với tôi, cuộc sống ở đây rất thú vị. Tôi cảm nhận niềm vui, hạnh phúc mỗi phút, mỗi giờ", anh nói

 

Phát ngôn cũ của Thủy Tiên gây tranh cãi: 'Nếu vì từ thiện mà mất hết sự nghiệp cũng chấp nhận'

(Techz.vn) - Dù cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp, song ồn ào xoay quanh chuyện từ thiện của vợ chồng Thủy Tiên vẫn thu hút sự quan tâm.