Giải trí

Thúy Nga làm mẹ đơn thân ở tuổi 46, cay đắng trải lòng về đàn ông khiến dân tình xót xa

Thúy Nga làm mẹ đơn thân ở tuổi 46, cay đắng trải lòng về đàn ông khiến dân tình xót xa

Mới đây, Thúy Nga đã đăng tải lên kênh Youtube cá nhân 1 clip quay lại cảnh đi chơi chung cùng "nữ hoàng nhạc trẻ hải ngoại" Lynda Trang Đài ở Las Vegas.

Trong đoạn video, ngoài những chia sẻ về thói “mê đồ hiệu, nghiện đồ hiệu tới mức mặc không xuể” của Lynda Trang Đài, Thúy Nga cũng tâm sự về nỗi lo lắng trước tính cách xuề xòa của con gái.

Thúy Nga đã có chuyến đi nghỉ dưỡng cùng "nữ hoàng nhạc trẻ hải ngoại" Lynda Trang Đài

 

Tôi đang khá lo lắng cho con gái tôi vì nó càng lớn càng xuề xòa, thiếu nữ tính, không chịu làm đẹp. Tôi mặc cho nó đồ đẹp nó cũng không chịu, đòi phải mặc đồ bình thường. 

Tôi thực sự lo lắng, muốn con gái thay đổi nhưng chưa được. Nó còn giản dị hơn cả má tôi. Bởi vậy nên tôi phải điệu một chút để con gái bớt nam tính. Tôi đang tính cho con gái sang nhà Lynda Trang Đài để học tập sự nữ tính, tăng máu điệu trong người”, Thúy Nga tâm sự.

Thúy Nga bộc bạch về chuyện kiếm bạn trai

 

Đặc biệt, cũng trong lần đi chơi này, khi được mọi người khuyên nên thả tóc cho nữ tính thay vì cột tóc cao để có người để ý, Thúy Nga đã thoải mái trải lòng: “Việc kiếm được người bạn trai chỉ là mơ ước của tôi thôi. Số tôi không hợp với đàn ông, đàn ông đày tôi quá. Mọi người đều thấy rồi, số tôi bị đàn ông hành hạ dữ lắm, nên tôi rất sợ đàn ông. Bởi vậy nên lâu nay tôi chỉ chơi với chị em phụ nữ”.

Thúy Nga từng có 1 cuộc hôn nhân đầy biến cố với doanh nhân Nguyễn Văn Nam

 

Được biết, Thúy Nga đã từng trải qua 1 cuộc hôn nhân đầy sóng gió, những biến cố trong đoạn tình cùng người “chồng hờ” này đã ảnh hưởng không nhỏ tới nữ diễn viên. Năm 2010, Thúy Nga làm đám cưới rộn ràng, hoành tráng với chú rể là doanh nhân Nguyễn Văn Nam, thế nhưng trên thực tế họ lại chưa hề đăng ký kết hôn. Thậm chí, Thúy Nga đã từng công khai lên tiếng tố người “chồng hờ” bội bạc, đánh đập cô, thậm chí còn lấy đi số tiền 350 nghìn USD (khoảng 7 tỷ đồng) của nữ diễn viên rồi bỏ trốn.

 

Phát hiện đặc điểm 'phong thủy' trên cơ thể giống nhau của Hiền Hồ và hot girl Trâm Anh

(Techz.vn) Từng vướng phải không ít lùm xùm chuyện tình ái, Hiền Hồ và Trâm Anh cùng sở hữu một đặc điểm này trên cơ thể khiến đàn ông mê như “điếu đổ”.