Giải trí

Phát hiện đặc điểm 'phong thủy' trên cơ thể giống nhau của Hiền Hồ và hot girl Trâm Anh

Phát hiện đặc điểm 'phong thủy' trên cơ thể giống nhau của Hiền Hồ và hot girl Trâm Anh

Trâm Anh

Trâm Anh vốn là cái tên không mấy xa lạ đối với netizen Việt. Không chỉ sở hữu một gương mặt xinh xắn, dễ thương, nàng hotgirl sinh năm 1996 còn khiến nhiều người phải ganh tị bởi vóc dáng đầy đặn, bốc lửa và cực kỳ quyến rũ. Tuy nhiên đi kèm với sự nổi tiếng, Trâm Anh cũng từng dính phải không ít lùm xùm về chuyện đời tư. 

Gần đây, Trâm Anh lại phải hứng chịu những tranh cãi bị đồn là nhân vật chính trong một clip nóng có tên “clip 29 giây”. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra người trong clip không phải là Trâm Anh và chứng minh đây là một video cắt ghép với mục đích bôi nhọ danh dự của hot girl 9x. Cụ thể, Trâm Anh vốn sở hữu một nốt ruồi “đặc biệt” ở ngay dưới dưới vòng 1 nhưng cô gái trong clip lại không hề có. Được biết rằng, cô nàng cũng đã nhiều lần “giới thiệu” với người hâm mộ của mình về “em nốt ruồi xinh xắn” khi đăng tải những bức ảnh mặc bikini trước đây.

Mặc dù đã được “minh oan” nhưng Trâm Anh vẫn luôn cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi khi tự dưng nhận phải scandal từ trên trời rơi xuống. Hiện tại, hotgirl 9x đang thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, MC, marketing và kinh doanh. 

Hiền Hồ

Hiền Hồ, cái tên được réo gọi nhiều nhất trong showbiz Việt những tuần vừa qua. Là một mỹ nhân mang nét đẹp “ngơ” nhưng Hiền Hồ lại sở hữu một nốt ruồi vô cùng quyến rũ ngay dưới bầu ngực phải. Nốt ruồi “phú quý” này đã nhiều lần được cô “khoe” trên trang cá nhân mỗi khi diện trang phục bikini gợi cảm.

Nữ ca sĩ không chỉ thu hút khán giả bằng giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào của mình mà còn bởi những phát ngôn đáng yêu và dễ thương trong những chương trình thực tế mà cô tham gia. Trong một tập của show truyền hình “Giọng ải giọng ai”, cô nàng khách mời Hiền Hồ đã khiến MC Trấn Thành phải “bắt bỏ vô bao mang về nuôi” vì quá đáng yêu khi nói câu nào khiến anh phải ôm bụng cười câu đấy.

Tuy nhiên, để đánh đổi cho sự nổi tiếng đó, cô đã vướng phải không ít thị phi, đặc biệt, mới đây nhất chính là tin đồn “cặp kè” với đại gia U60. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đồng tình việc “bắt cá nhiều tay” khi thừa nhận “yêu 2,3 người cũng được miễn là mình thật lòng”.  Trước áp lực dư luận, doanh nhân Hồ Nhân đã lên tiếng khẳng định về mối quan hệ với Hiền Hồ chỉ đơn thuần là anh em họ. Về phía nữ ca sĩ, cô vẫn tiếp tục giữ im lặng sau scandal tình ái lớn nhất trong sự nghiệp.

 

Sao Việt đăng gì 31/3: Hari Won thông báo tin vui lớn; Vy Oanh đáp trả khi bị mắng đi 'cướp chồng'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất của sao Việt trên MXH: Hari Won thông báo ‘tin vui’ lớn sau nhiều ngày mong chờ, người hâm mộ hạnh phúc gửi lời chúc mừng; Bị mắng trơ trẽn, cướp chồng người khác, Vy Oanh nói thẳng 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng;...