Giải trí

Sao Việt đăng gì 31/3: Hari Won thông báo tin vui lớn; Vy Oanh đáp trả khi bị mắng đi 'cướp chồng'

Sao Việt đăng gì 31/3: Hari Won thông báo tin vui lớn; Vy Oanh đáp trả khi bị mắng đi 'cướp chồng'

Nathan Lee chính thức lên tiếng về tin đồn mua bản quyền tên Cao Thái Sơn gây xôn xao dư luận

Về vấn đề này, Nathan Lee cho biết: "Hiện tại tôi đang chuẩn bị ra MV mới, tôi không như một số người thích gây sự chú ý để câu kéo dư luận khi sắp có sản phẩm. Những gì tôi làm đều tử tế, nên tôi sẽ không dùng những chiêu trò không cần thiết. Vậy nên, với sự việc này, tôi sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn nào cả!"

Xem chi tiết tại đây.

Đông Nhi bất ngờ báo tin vui lớn sau thời gian dài chờ đợi, CĐM nô nức gửi lời chúc mừng

Mới đây, khuya ngày 30/3, Đông Nhi bất ngờ thông báo “tin vui” lớn trên Fanpage cá nhân của mình. Theo đó, 2 ca khúc "Có những yêu thương nào" và "Cho em một lần yêu" được nữ ca sĩ phát hành vào năm 2011 bất ngờ quay lại BXH âm nhạc trên iTunes Việt Nam. Không những thế, bản hit hợp tác cùng Huỳnh Thanh Bình còn đứng vị trí No.1 dù đã ra mắt từ rất lâu trước.

Nguyên nhân cũng được phía Đông Nhi lý giải, nữ ca sĩ cho rằng 2 ca khúc cũ của mình bất ngờ viral và lọ top nhờ trend “chạy tới anh thật gần" trên TikTok và clip hát live tại show Mây Lang Thang vào tuần qua.

Xem chi tiết tại đây.

Hari Won thông báo ‘tin vui’ lớn sau nhiều ngày mong chờ, người hâm mộ hạnh phúc gửi lời chúc mừng

Mới đây, Hari Won thông báo trên trang cá nhân kết quả âm tính sau khi test nhanh và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Khác với Trấn Thành, cô mất nhiều thời gian hơn để cho ra kết quả âm tính. Khán giả không khỏi vui mừng khi thấy tình trạng sức khỏe của cô đã có tiến triển và cải thiện tốt.

Xem chi tiết tại đây.

Bị mắng trơ trẽn, cướp chồng người khác, Vy Oanh nói thẳng 1 câu ‘xanh rờn’ khiến CĐM ngỡ ngàng

Một anti-fan mắng Vy Oanh: "Cướp chồng người ta, ngủ với chồng người ta, gửi hình cho vợ người ta để gia đình người ta tan nát. Thương tâm và tội nghiệp cho mấy đứa con của vợ cũ quá. Những đứa con thơ bé bỏng tội nghiệp, bị 1 con đàn bà ngoa ngoắt trơ trẽn cướp đi người bố, cướp đi tuổi thơ hạnh phúc, cướp đi một gia đình yên ấm. Để rồi cuộc sống này bạn bè nó trêu cười, bố mày đi lo cho con nhà người ta rồi, bố mày không còn là bố mày nữa đâu. Các con sao bất hạnh quá".

Ngay lập tức, Vy Oanh cũng phản ứng mạnh mẽ, lập tức “chốt” thẳng 1 câu: “Thật ra em không đáng để chị trả lời nhưng có thể em bị dẫn dắt nên 1 lần duy nhất chị nói nhé. Hậu quả của việc dựng chuyện là idol H. của em đã vô tù. Không một báo nào dám khẳng định, không một bà vợ nào dám tố chị và cũng không có một bằng chứng nào chứng minh ngoài mấy nick ảo tự xưng hại người. Nếu em hay người nào đó đủ gan thì người thật việc thật bôi nhọ chị tiếp đi, sẽ được công an mời làm việc để theo vào tù hầu idol em nhé! Còn cái nick ảo nào đó trên mạng đã là ảo thì mãi ảo, nghiệp tự tới với họ. Cơ quan chức năng đã điều tra và ra thông báo thì bớt đùa nhé, người nào tự nhận là vợ các kiểu ra đây luôn 1 thể".

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Ngọc Hà trao Kim Lý nụ hôn ngọt ngào giữa trời Tây

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh ‘tình bể bình’ bên Kim Lý tại vườn hoa trắng muốt bên trờ Tây. Theo đó, Hà Hồ - Kim Lý diện set đồ màu trắng kem ‘tone sur tone’, tay trong tay tình tứ. Đáng chú ý nhất là khoảnh khắc cả 2 trao nhau nụ hôn ngọt ngào khiến CĐM ghen tị.

ho-ngoc-ha-kim-ly

ho-ngoc-ha-kim-ly-2

Xem chi tiết tại đây.

 

Cẩm Ly hé lộ lý do 'e ngại' hát chung với em ruột tỷ phú, hóa ra liên quan đến thói quen này

(Techz.vn) Bộ ba chị em ruột Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương đều là những ca sĩ nổi tiếng của Vbiz. Dù mỗi người có một cuộc sống khác nhau nhưng đời tư của họ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.