Giải trí

Thúy Diễm khóc nghẹn,cùng ông xã Lương Thế Thành tức tốc lên đường sau khi nhận tin dữ từ Miền Trung

Thúy Diễm khóc nghẹn,cùng ông xã Lương Thế Thành tức tốc lên đường sau khi nhận tin dữ từ Miền Trung

Trong những ngày vừa qua, người dân cả nước đang hướng sự chú ý về miền trung khi người dân ở đây đã liên tục chống đỡ với bão lũ và đang ở trong hoàn cảnh ‘ngàn cân treo sợi tóc’. Trước tình cảnh khó khăn cũng những lời kêu cứu của người dân miền trung, nhiều tổ chức, đoàn thể và đặc biệt là giới nghệ sĩ đã đứng lên kêu gọi ủng hộ và đích thân đến vùng lũ để cứu trợ bà con.

Sau Thủy Tiên, Trấn Thành, vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm cũng đã kêu gọi quyên góp số tiền lên đến hơn 1 tỷ đồng chỉ sau hai ngày.

Được biết, sau khi nhận được tin dữ từ miền Trung, Thúy Diễm đã thể hiện sự xót xa và lo lắng của mình cho bà con trên mạng xã hội: “Sau khi suy nghĩ đắn đo Diễm đã quyết định cùng một số người bạn có năng lực cùng kêu gọi mọi người chung tay quyên góp giúp cho đồng bào miền Trung thương yêu của Việt Nam ta!

Mấy ngày nay , đọc được vô số những tin tức tang thương của bà con vùng lũ , tim Diễm như thắt nghẹn , nước mắt cứ lưng lưng chẳng diễn tả được! Trong khi mình sống ấm êm thì ngoài kia bao nhiêu gia đình tang tóc, đau thương, màn trời chiếu đất , nhà cửa toang hoang mất sạch khi bão lũ tràn về! Trẻ con, người già , bao nhiêu con người đang tuyệt vọng chờ cứu trong đợt bão lũ chỉ vừa qua được ít thời gian... và nay lại chuẩn bị đón thêm 1 đợt bão dữ lớn sắp tràn về nữa!

Diễm mong mình sẽ giúp được sức phần nào, suy nghĩ mấy hôm thì Diễm đã kết nối được thêm những người bạn có khả năng hỗ trợ hết mình thực hiện được ước mong của mình, là cùng quyên góp kinh phí để đích thân ra tận Miền Trung đang bão lũ trao tận tay cho những gia đình đang bơ vơ trơ trọi!”

Theo đó, nữ ca sĩ đã không kìm được nước mắt khi nhận được tin bà con miền Trung phải oằn mình chống đỡ với bão lũ, cô và chồng ngay lập tức đã có những hành động thiết thực.

Sau khi kêu gọi quyên góp được một tỷ đồng, vào sáng ngày 19/10, vợ chồng Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã cũng đoàn đã lên máy bay vào miền trung để có thể nhanh chóng cứu trợ cho miền Trung.

Theo đó, cặp vợ chồng vẫn kêu gọi quyên góp để có thể thêm nhiều kinh phí để ủng hộ cho người dân ở nhiều tỉnh miền Trung. Được biết, đoàn của Thúy Diễm mang theo nhiều lương thực, áo phao, chăn màn vào viện trợ bà con. Thúy Diễm cho hay cô cảm thấy vô cùng bất lực khi biết được những lời kêu cứu của bà con, vì hiện phương tiện không đủ để cứu trợ một cách nhanh chóng. 

Lương Thế Thành cũng chia sẻ hình ảnh bắt đầu vào miền Trung để cứu trợ bà con: “Thành và các anh chị trong đoàn đang chuẩn bị lên máy bay để ra Huế xong sẽ ra thẳng Quảng Bình để chia sẻ với bà con ngoài đó ,ra tới Thành sẽ cập nhật tiếp tình hình để mọi người nắm nha.”

 

Clip Thủy Tiên đươc mẹ chồng gọi là thần tượng hot trở lại, CĐM xúc động vì câu nói của mẹ Công Vinh

(Techz.vn) Mối quan hệ của Thủy Tiên và mẹ chồng khiến nhiều người ngường mộ.