Giải trí

Thúy Diễm 'đau xé tâm can', NSND Hồng Vân 'mất ăn mất ngủ' khi nhận tin dữ từ Quảng Trị

Thúy Diễm 'đau xé tâm can', NSND Hồng Vân 'mất ăn mất ngủ' khi nhận tin dữ từ Quảng Trị

Vào tối 17/10, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt lời cầu cứu tới cộng đồng cững cũng như cơ quan chức năng từ người dân vùng lũ ở Quảng Trị.

Theo đó, nhiều người dân tại Quảng Trị vô cùng lo lắng và hoảng sợ vì nước lũ lên quá nhanh. Thêm vào đó, vì mất điện và mưa to nên cả gia đình không thể di chuyển ra bên ngoài. Không ít gia đình cho trẻ em và người già nên tình huống càng khó đối phó hơn.

Thông tin đã khiến dư luận xót xa, nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự lo lắng dành cho bà con Quảng Trị và toàn miền Trung.

Vào tối cùng ngày, nữ diễn viên Thúy Diễm đăng tải trạng thái đầy lo âu trên trang cá nhân:“Trời đừng mưa,nước đừng dâng nữa làm ơn! Đọc tin dân kêu cứu quá rồi ! Sáng giờ lại nghe toàn tai nạn có em bé nhỏ ! Please!”.

Bà xã Lương Thế Thành vô cùng đau lòng và cầu nguyện thời tiết sẽ không diễn biến tệ hơn để bà con không phải ở trong trạng thái ‘nghìn cân treo sợi tóc’.

Trước đó, vợ chồng Thúy Diễm - Lương Thế Thành cũng đã kêu gọi ủng hộ cứu trợ bà con miền Trung với tổng số tiền lên đến 481 triệu đồng. Nữ diễn viên thể hiện sự trăn trở của mình để cứu trợ kịp thời cho bà con miền Trung.

NSND Hồng vân trong nhiều ngày qua cũng đã liên tục chia sẻ những thông tin về tình hình mưa lũ cũng như việc kêu gọi ủng hộ quyên góp cho Miền Trung. Nhận được tin dữ từ Quảng Trị, nữ nghệ sĩ đã tức tốc chia sẻ danh sách đường dây nóng của đôi cứu hộ trên toàn tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ thông tin kịp thời cho bà con.

Trong tình hình nguy cấp như hiện tại, tấm lòng cũng như những hành động nhỏ của các nghệ sĩ sẽ truyền đi thông điệp ‘tương thân tương ái’ cho cộng động một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

 

Lê Dương Bảo Lâm theo chân Trường Giang đi cứu giúp miền Trung, CĐM ngã ngửa vì cách kêu gọi ủng hộ

(Techz.vn) Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ livestream để kêu gọi ủng hộ miền Trung