Giải trí

Thúy Diễm khóc nghẹn, Lương Thế Thành cầu cứu khán giả khi nhận tin dữ từ miền trung

Thúy Diễm khóc nghẹn, Lương Thế Thành cầu cứu khán giả khi nhận tin dữ từ miền trung

Hiện tại, cả nước đang hướng về miền Trung - khu vực đang phải oằn mình chống lại bão lũ. Những cảnh tượng tượng thương tâm được chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai nấy đều xót xa, đau thắt lòng. 

Trên trang, cá nhân hàng loạt nghệ sĩ đã cầu nguyện và dành trọn trái tim hướng về người dân miền Trung. 

Mới đây, vào ngày 13/10, nữ diễn viên Thúy Diễm vô cùng đau xót, không kìm được nước mắt khi nhìn thấy những hình ảnh vô cùng khó khăn của người dân miền trung. Bà xã Lương Thế Thành đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Xin chào mọi người, những người bạn, những khán giả cũng như những người vô tình đọc được bài viết này của Diễm!

Sau khi suy nghĩ đắn đo Diễm đã quyết định cùng một số người bạn có năng lực cùng kêu gọi mọi người chung tay quyên góp giúp cho đồng bào miền Trung thương yêu của Việt Nam ta!

Mấy ngày nay, đọc được vô số những tin tức tang thương của bà con vùng lũ, tim Diễm như thắt nghẹn, nước mắt cứ lưng lưng chẳng diễn tả được! Trong khi mình sống ấm êm thì ngoài kia bao nhiêu gia đình tang tóc, đau thương, màn trời chiếu đất, nhà cửa toang hoang mất sạch khi bão lũ tràn về! Trẻ con, người già, bao nhiêu con người đang tuyệt vọng chờ cứu trong đợt bão lũ chỉ vừa qua được ít thời gian... và nay lại chuẩn bị đón thêm 1 đợt bão dữ lớn sắp tràn về nữa!

Diễm mong mình sẽ giúp được sức phần nào, suy nghĩ mấy hôm thì Diễm đã kết nối được thêm những người bạn có khả năng hỗ trợ hết mình thực hiện được ước mong của mình , là cùng quyên góp kinh phí để đích thân ra tận Miền Trung đang bão lũ trao tận tay cho những gia đình đang bơ vơ trơ trọi! 

Một mình D sẽ chẳng làm được gì,nay Diễm xin đứng ra kêu gọi, mong được sự ủng hộ của bạn bè, anh chị em gần xa, những đồng nghiệp cũng như những người chưa quen muốn giúp đỡ cho đồng bào miền Trung nhưng chưa biết trao niềm tin cho ai ! Thì nay D xin đứng ra làm việc đó ! Dùng uy tín của mình để kêu gọi mn gom góp quỹ kinh phí! Đảm bảo sẽ đến tận tay bà con vùng lũ bằng cách đích thân vợ chồng Diễm và 1 số anh chị em bạn bè thân ra tận nơi để giúp đỡ!

Trước mắt D dự định sẽ gom góp số tiền hỗ trợ được gửi cho mỗi hộ dân 1 số tiền để tu sửa lại nhà cửa, Bạn bè Diễm sẽ đi tiền trạm trước để xem ngoài đó cần gì sẽ hỗ trợ thêm cái đó! 

Cầu mong gom góp được nhiều tiền thì sẽ giúp được càng nhiều gia đình !

Ngay sau đó, Lương Thế Thành cũng nhanh chóng ‘cầu cứu’ khán giả, kêu gọi sự chung tay của mọi người để góp phần giúp đỡ bà con miền trung.

“Thành cần sự chung tay của mọi người trong lúc này ! Bão đợt 2 đang tới! Bão tan Thành và Diễm sẽ ra miền Trung ngay! Mn chia sẻ bài dùm Thành càng nhiều càng tốt nhé !

Chiều nay 19g30 Thành và Diễm cùng với hội 100 ngàn vạn mái ấm sẽ livestream để kêu gọi mọi người ủng hộ, hy vọng sẽ có nhiều lòng hảo tâm để giúp đỡ đồng bào Miền Trung.” - Nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân vào ngày 14/10.

Trước tấm lòng của vợ chồng Lương Thế Thành, nhiều khán giả đã thể hiện sự cảm kích: "Cảm ơn tấm lòng vàng của anh chị hướng miền trung thương yêu. Em chúc gia đình anh chị luôn hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe.",  "Anh chị có tâm có đức tương lai của anh chị sẽ tốt đẹp mãi mãi về sau.", "Toàn nghe ca sĩ diễn viên đi giúp người dân miền trung không vậy trời?"

 

NSND Hồng Vân xót xa cầu nguyện, Đàm Vĩnh Hưng 'lực bất tòng tâm' khi nghe tin dữ từ miền Trung

(Techz.vn) NSND Hồng Vân, Đàm Vĩnh Hưng và một loạt nghệ sĩ đã gửi những lời cầu chúc cho bà con miền Trung đang phải chịu thiệt hại nặng của mưa bão.