Giải trí

Hé lộ bí mật 3 người con trai nổi tiếng của tỷ phú Hoàng Kiều, từng gọi Ngọc Trinh là mẹ

Hé lộ bí mật 3 người con trai nổi tiếng của tỷ phú Hoàng Kiều, từng gọi Ngọc Trinh là mẹ

Dù đã chia tay Ngọc Trinh khá lâu, đời tư của tỷ phú Hoàng Kiều vẫn được công chúng vô cùng quan tâm. Vị tỷ phú 76 tuổi từng là một trong 25 gương mặt thuộc danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ và đứng thứ 149/400 với tài sản trị giá 3,7 tỷ USD.

Tỷ phú gốc Việt khá kín đáo chuyện đời tư, nhưng nhiều người biết ông đã từng kết hôn và được cho là có 7 người con. Ông có 1 con gái kín tiếng tên Hoàng Thi Trang, không có nhiều thông tin về đời tư của cô con gái, chỉ có thông tin rằng cô hiện đã kết hôn và có một con trai.

Trong số 7 người con thì có 3 người con trai nổi bật nhất, xuất hiện trước công chúng nhiều nhất, thân cận với ông Hoàng Kiều nhiều nhất, đó là Bình Hoàng, Sammy Hoàng và Tommy Hoàng.

Sammy Hoàng

Là con thứ của ông Hoàng Kiều và có nhiều nét giống bố nhất, Sammy Hoàng có gương mặt khá điển trai, lịch lãm, dù không cao lớn nhưng anh sở hữu body rất lực lưỡng. Sammy đã kết hôn và có 2 con, vợ anh là cựu người mẫu Đào Lan Phương. Chính anh cũng là người đăng tải bức ảnh Ngọc Trinh bế con gái anh - Sophia, ngồi cạnh ông Hoàng Kiều, kèm theo status đầy ẩn ý khiến dư luận ầm ĩ vì nghĩ rằng anh đã chấp thuận danh phận của nữ hoàng nội y là vợ của cha mình.

Sammy tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành mỹ thuật ở California Lutheran University. Sau khi ra trường, anh làm việc tại nhiều tạp chí khác nhau trước khi trở thành ông chủ của chính mình. Anh là người con duy nhất của ông Hoàng Kiều không có "máu" đam mê kinh doanh, anh thích theo đuổi nghệ thuật hơn, và có cuộc sống sang chảnh, du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Sammy từng khiến giới truyền thông Mỹ xôn xao khi mua lại một tạp chí giải trí tiếng tăm của Hollywood cách đây khá lâu. Anh cũng có mối quan hệ thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, nên dư luận đồn đoán Ngọc Trinh và bạn trai tỷ phú quen nhau thông qua 2 người đàn ông nổi tiếng này.

Anh là "trợ thủ" khá tích cực hoạt động quỹ từ thiện RAAS của ông Kiều, thường xuyên có mặt trong các sự kiện nghệ thuật lớn trong nước và đi trao quà thường xuyên cùng các nhân vật nổi tiếng.

Trên trang cá nhân, anh rất thoải mái chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng của mình, bên vợ con, bạn bè, dịch chuyển khắp nơi, hưởng thụ nhiều thú vui của giới thượng lưu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bình Hoàng

Theo cha sang Mỹ từ khi mới 1 tuổi, Bình Hoàng rất tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Anh đã kết hôn, có 2 con gái và hiện đang cùng vợ điều hành nhà hàng Nhật nổi tiếng tại nơi họ sinh sống.

Ngoài vai trò doanh nhân thành đạt, Bình Hoàng còn được biết đến như một tuyển thủ xuất sắc của đội Khúc côn cầu trên cỏ - Field Hockey ở Mỹ. Bình Hoàng từng cùng đội tuyển quốc gia Mỹ tham dự Olympic 2008 và anh đã mang môn thể thao này về Việt Nam. Ngoài công việc ở nhà hàng, anh còn là một huấn luyện viên khúc côn cầu có tiếng. Bình Hoàng từng tham gia huấn luyện cho các ngôi sao của loạt phim truyền hình Switched at Birth của Mỹ.

Bình Hoàng được biết đến là người điềm đạm, không thích ồn ào dư luận. Hiện anh đang có cuộc hôn nhân viên mãn với người bạn gái lâu năm và có 2 cô công chúa xinh xắn.

Chơi thể thao nên Bình Hoàng cũng có thân hình rất rắn chắc, to cao nhất trong số 3 anh em trai. Anh có cuộc sống riêng khá êm đềm, không đình đám như người anh em Sammy, hiện đang tham gia điều hành tập đoàn của ông bố tỷ phú.

Tommy Hoàng

Không vai u thịt bắp như 2 người anh em ở trên, Tommy có ngoại hình hơi gầy gò, rất "chăm chỉ" để râu, nên trông anh có vẻ già hơn tuổi. Không rõ thứ tự trên dưới của 3 anh em, nhưng dường như Tommy lớn tuổi nhất.

Anh là người con được chú ý nhiều nhất trong số 5 người con của ông Hoàng Kiều, vì thay mặt cha đứng ra điều hành nhiều hoạt động của RAAS tại khắp các quốc gia trên thế giới, và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật "máu mặt" trong ngành giải trí xứ cờ hoa.

Anh thường xuyên xuất hiện cùng 2 người anh em ruột của mình trong các sự kiện tầm cỡ quốc tế như Hoa hậu Hàn Quốc, giải thưởng phim...

Ngoài những lúc trông hơi kỳ cục thì Tommy Hoàng có gu thời trang lịch lãm, mang phong cách quý ông thành đạt. Anh còn sở hữu phi cơ riêng cho thấy cuộc sống đẳng cấp thượng lưu và biết hưởng thụ của mình. Không có thông tin về vợ con, nên chưa rõ Tommy Hoàng đã có gia đình hay chưa.

Tommy Hoàng cũng có lối sống vô cùng hưởng thụ, thường xuyên di chuyển với chiếc phi cơ riêng sang chảnh, đến mức tài phiệt Mỹ cũng ngả mũ.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều sống sung sướng, lộ cơ ngơi ‘khủng khiếp’ hơn 700 tỷ sau khi chia tay Ngọc Trinh

(Techz.vn) Được biết đến là tỷ phú Việt trên đất Mỹ, Hoàng Kiều khiến nhiều người choáng ngợp bởi khu biệt thự trị giá hơn 700 tỷ đồng.