Giải trí

Trấn Thành tiếp tục gặp chỉ trích, bị nhắc nhở cứu trợ người dân miền Trung suốt nhiều giờ qua

Trấn Thành tiếp tục gặp chỉ trích, bị nhắc nhở cứu trợ người dân miền Trung suốt nhiều giờ qua

Hai ngày này, rất nhiều nghệ sĩ đã công khai tổ chức quyên góp, trực tiếp đến cứu trợ nhân dân vùng lũ tại miền Trung. Đáng chú ý có thể kể đến ca sĩ Thủy Tiên đã đích thân vào Huế cứu trợ, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà kêu gọi quyên góp được số tiền lớn, Hoa Minzy, H’Hen Nie cũng đóng góp một số tiền lớn để ủng hộ đồng bào.

Miền Trung đang bị ngập lụt diện rộng.
Thủy Tiên đich thân đến Huế cứu trợ người dân.

Tuy nhiên, một số bộ phận nghệ sĩ lại gây ra phản ứng trái chiều dư luận, trong đó có Trấn Thành. Cụ thể, nam MC liên tục bị chỉ trích và nhắc nhở việc từ thiên miền Trung vì không thấy anh có động tĩnh gì.

Nam MC vui vẻ đi hát cùng vợ và bạn bè.

Đáng chú ý nhất, trên trang cá nhân MC Trấn Thành không chia sẻ bất cứ bài đăng nào liên quan đến động viên, chia sẻ hay quyên góp cho đồng bào miền Trung. Anh đăng nhiều bài viết mang tính giải trí xung quanh cuộc sống thường nhật. Khi thì Trấn Thành "bóc phốt" vợ sai chính tả, lúc lại tự nhận "Trấn Thành cry" để cà khịa dân mạng.

Và mới đây nhất, Trấn Thành còn đăng video đang karaoke cùng nhóm bạn. Trấn Thành khoe thành tích làm rapper bài "Người lạ ơi" của Karik. Hari Won đứng ngay phía sau để cổ vũ chồng. Vì không thấy MC quốc dân có động thái nào liên quan đến bão lũ miền Trung không ít khán giả tỏ ra khó hiểu. Thậm chí, Trấn Thành bị nhắc từ thiện miền Trung ngay dưới phần bình luận trong bài đăng đi karaoke của anh.

Những ý kiến phê bình thái độ của nam MC cũng như nhắc nhỏ việc từ thiện đều nhận được sự đồng tình của khán giả. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ý kiến cho rằng việc nhắc nhở nam MC làm từ thiện là không cần thiết và có phần bất lịch sự. Từ thiện là từ tâm và hơn ai hết Trấn Thành cũng rất tự nguyện tham gia và không cần người khác “đánh tiếng”.

Trước đó, Trấn Thành cũng bị “réo tên” khi không công khai việc cứu trợ nhân dân vùng ngập mặn miền Tây và dịch bệnh.

Trấn Thành liên tục bị chỉ trích vì không công khai việc ủng hộ miền Trung.

Ông xã Hari Won lên tiếng cho biết bản thân cảm thấy bất bình khi bị dân mạng gièm pha. Anh cho biết, bản thân không có thói quen làm từ thiện mà phải đăng báo rằng mình làm ở đâu, bao nhiêu tiền, vì làm gì cũng phải báo cáo thì từ một hành động ý nghĩa sẽ thành "đối phó với cộng đồng".

Đây không phải lần đâu tiên nam MC quốc dân bị nhắc nhở việc từ thiện.

Anh không muốn làm vậy. Do đó, cũng có thể Trấn Thành và nhóm bạn đã chuyển khoản hoặc âm thầm ủng hộ cho nhân dân vùng ngập lụt miền Trung mà không muốn công khai lên mạng xã hội.

 

Tăng Thanh Hà khiến fan phát hoảng khi lộ đôi tay xương xẩu, chân nổi đầy gân chằng chịt

(Techz.vn) Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình khi lộ cơ thể gầy guộc, nổi gân chằng chịt đáng sợ.