Giải trí

Hé lộ danh tính bà xã kín tiếng quyền lực, từng đi thi hoa hậu của MC Anh Tuấn VTV

Hé lộ danh tính bà xã kín tiếng quyền lực, từng đi thi hoa hậu của MC Anh Tuấn VTV

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Anh Tuấn đã đăng tải khoảnh khắc đón tuổi mới bên gia đình và người vợ thân yêu.

"Trước thềm ngày đặc biệt được lũ em, lũ cháu nó cho đi ăn đi chơi xong lại tặng quả bánh bá đạo không dám ăn chỉ để ngắm. Dù sao các đặc tính từ thời MTV đến nay con cháu yêu nó cũng cho lên hết để thấy chặng đường mình lớn lên thế nào. Cảm ơn con cháu đã kỳ công như thế cho tuổi mới của chú. Cảm ơn nhóm anh em thân nhưng hay dìm anh cả. Ngày mai cấm dìm nghe chưa". – Nam MC chia sẻ.

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc “trường tồn với thời gian” của MC Anh Tuấn, khán giả lại đặc biết chú ý đến người vợ kín tiếng của nam MC. Nhan sắc của bà xã Anh Tuấn được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, thậm chí nhuận sắc hơn cả thời mới kết hôn.

MC Anh Tuấn từng có một cuộc hôn nhân đỗ vỡ với người vợ là người Úc. Đến năm 2013, anh bất ngờ kết hôn cùng Lý Hồng Nhung tại Hà Nội. Ngày trọng đại của cả hai diễn ra sang trọng, ấm cúng và hạn chế khách mời cũng như cơ quan truyền thông tác nghiệp. Vợ anh kém anh 14 tuổi và cũng sở hữu nhan sắc không thua kém hot girl nào. Cô từng dự thi "Hoa hậu Việt Nam" năm 2008 - mùa giải Anh Tuấn đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Được biết, Lý Hồng Nhung sinh năm 1988 và mang hai dòng máu Pháp - Việt. Năm vừa tròn 20 tuổi, cô ghi danh vào cuộc thi nhan sắc lớn nhất quốc gia khi đang là sinh viên của trường Sân khấu điện ảnh. Dù Anh Tuấn hơn vợ tới 14 tuổi và có con riêng đó không phải là rào cản của cặp đôi. Sau khi kết hôn, cả hai hạn chế chia sẻ chuyện đời tư. Anh Tuấn nói rằng Hồng Nhung - vợ của anh hiện tại đã và đang mang đến cho anh một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Sau khi kết hôn, Hồng Nhung dành phần lớn thời gian để phụ giúp ông xã thực hiện công việc của một nhà sản xuất, đạo diễn những chương âm nhạc, liveshow quốc tế…  Bà xã MC Anh Tuấn thường xuyên đi du lịch và tận hưởng cuộc sống ở nhiều nước trên thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Hari Won mắng Lê Dương Bảo Lâm ‘mất dạy’, ‘khốn nạn’, bị chỉ trích gay gắt vì dùng từ quá thô tục

(Techz.vn) Hari Won gây sốc khi liên tục quát mắng Lê Dương Bảo Lâm là đồ mất dạy, khốn nạn và bị “ném đá” vì liên tục dùng từ ngữ thô tục ngay trên sóng truyền hình.