Giải trí

Minh Hằng táo bạo diện váy khoét sâu, lộ điểm nhạy cảm gây tranh cãi

Minh Hằng táo bạo diện váy khoét sâu, lộ điểm nhạy cảm gây tranh cãi

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của Minh Hằng vừa khoe loạt ảnh nữ ca sĩ đi dự ngày trong đại của hội bạn thân. Theo đó, cô khiến nhiều người bất ngờ khi lựa chọn cho mình một chiếc đâm lụa tông be cùng thiết kế khoét sâu, “thả rông” vòng 1 đầy táo bạo.

Minh Hằng tâm sự: "Dùng cả thanh xuân để đi ăn đám cưới" khiến nhiều bạn bè trêu ghẹo rằng khi nào sẽ đến lượt cô. Phải chăng những buổi tiệc này giúp cho người đẹp "tiền trạm", chuẩn bị kinh nghiệm trước. Không diện dạ hội hay nhiều thiết kế quá cầu kì, nhan sắc nổi bật của giọng ca Người vô hình đủ lấn át các cô gái xung quanh.

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi nhan sắc của “bé Heo’, nhiều người lại nhận xét trang phục của Minh Hằng có phần không phù hợp và gợi cảm quá đà. Bộ đầm hở "mênh mông" này có thể diện để đi chơi thay vì đến một dịp trọng đại. Bên cạnh đó, việc mặc hở hang cũng có thể làm Minh Hằng nổi bật lấn át cô dâu, vốn được xem là điều tối kỵ trong lễ cưới.

Minh Hằng là nữ ca sĩ được công chúng yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp cũng như vô cùng năng nổ tham gia loạt lĩnh như phim ảnh, người mẫu,… và có tiếng vang nhất định. Ở độ tuổi 30, Minh Hằng vẫn là một trong những mỹ nhân giữ được phong độ nhan sắc, vóc dáng thon gọn nhờ chế độ ăn uống và đốt mỡ mỗi ngày ở phòng tập.

Ở tuổi 33, Minh Hằng đã có trong tay khổi tài sản ‘khủng’ nhiều người mong ước. Hiện tại, cô nàng đang sống trong căn biệt thự trắng triệu đô nằm tại đường Bùi Tá Hán, thuộc phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh, di chuyển trên chiếc Porsche Panamera hạng sang trị giá hơn 6 tỷ đồng. Ngoài ra, cô còn sở hữu hơn 20.000m2 đất ở Nhơn Trạch, Đồng Nai đang sử dụng làm trang trại nuôi trồng.

Tuy chưa công khai bạn trai, nhưng Minh Hằng luôn dành lời khen có cánh cho người ấy. Trong một số cuộc phỏng vấn, Minh Hằng còn tiết lộ bạn trai dù tin tưởng và ủng hộ mình trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cũng là người khá dễ ghen. Có lần hai người đã cãi nhau to vì Minh Hằng không chịu công khai chuyện yêu đương, luôn giấu mặt bạn trai.

Giải thích lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng nói: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

 

Tỷ phú Hoàng Kiều sống sung sướng, lộ cơ ngơi ‘khủng khiếp’ hơn 700 tỷ sau khi chia tay Ngọc Trinh

(Techz.vn) Được biết đến là tỷ phú Việt trên đất Mỹ, Hoàng Kiều khiến nhiều người choáng ngợp bởi khu biệt thự trị giá hơn 700 tỷ đồng.