Giải trí

Tăng Thanh Hà khiến fan phát hoảng khi lộ đôi tay xương xẩu, chân nổi đầy gân chằng chịt

Tăng Thanh Hà khiến fan phát hoảng khi lộ đôi tay xương xẩu, chân nổi đầy gân chằng chịt

Tăng Thanh Hà là một trong những “ngọc nữ” màn ảnh Việt được yêu mến bởi nhan sắc ấn tượng, khả năng diễn xuất được công nhận. Dù đã vắng bóng khỏi showbiz khá lâu, cuộc sống của nữ diễn viên vẫn được công chúng quan tâm.

Nhưng mới đây, Tăng Thanh Hà khiến fan phát hoảng bởi diện mạo của mình. Theo đó, Hà Tăng đăng tải lên Instagram khoảnh khắc gặp bạn bè. Tuy nhiên, điều người hâm mộ chú ý đến không phải thần thái hay nhan sắc mỹ miều mà la tình trạng gầy guộc đáng báo động của nàng “ngọc nữ”.

Tăng Thanh Hà để lộ đôi tay, đôi chân gầy guộc, nổi gân chằng chịt đầy đáng sợ. Người hâm mộ cũng vô cùng lo lắng về dáng vẻ gầy gò đáng báo động của nữ diễn viên.

Được biết, dù đã cố gắng tăng cân nhưng Hà Tăng cải thiện rất ít. Lý do là do cô đang bị mắc bệnh về dạ dày. Căn bệnh này ảnh hưởng đến chuyện ăn uống, khiến nữ diễn viên không thể hấp thụ được chất dinh dưỡng.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, là diễn viên và người mẫu quảng cao nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí Việt. Nếu nói về sự nghiệp điện ảnh, cô chỉ có vỏn vẹn 9 vai diễn phim truyền hình lẫn điện ảnh nhưng dự án nào cũng có tiếng vang lớn.

Năm 2012, khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn – con trai tỷ phú hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. Sau khi kết hôn, Hà Tăng dường như biến mất khỏi showbiz. Cô tập trung thời gian chăm sóc gia đình và thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con.

Khoảng thời gian mới cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Nhiều người nghi ngờ cuộc hôn nhân của nàng “ngọc nữ màn ảnh”, bên cạnh đó tiếc nuối cho sự nghiệp đang lên của nữ diễn viên xinh đẹp.

Sau 10 năm yêu và 7 năm kết hôn, Tăng Thanh Hà đã chứng minh quyết định đúng đắn của mình. Cô và chồng vẫn luôn hạnh phúc và danh cho nhau sự quan tâm bằng hành động ngọt ngào. Cả hai thường xuyên đi du lịch hâm nóng tình cảm.

Dù làm dâu gia đình tài phiệt, Tăng Thanh Hà không hề có ý định “đánh bóng” tên tuổi về điều này. “Ngọc nữ” luôn kín tiếng trong đời sống riêng tư và tập trung vào việc kinh doanh của bản thân, xây dựng hình ảnh một nữ doanh nhân xinh đẹp và thành đạt.

 

Tỷ phú Hoàng Kiều sống sung sướng, lộ cơ ngơi ‘khủng khiếp’ hơn 700 tỷ sau khi chia tay Ngọc Trinh

(Techz.vn) Được biết đến là tỷ phú Việt trên đất Mỹ, Hoàng Kiều khiến nhiều người choáng ngợp bởi khu biệt thự trị giá hơn 700 tỷ đồng.