Giải trí

Thúy Diễm bất ngờ tung ‘ảnh nóng’ Lương Thế Thành ở nhà riêng, tư thế nhạy cảm gây ‘đỏ mặt’

Thúy Diễm bất ngờ tung ‘ảnh nóng’ Lương Thế Thành ở nhà riêng, tư thế nhạy cảm gây ‘đỏ mặt’

Mới đây, Thúy Diễm đã đăng tải hinh ảnh cùng ông xã Lương Thế Thành tập thể dục ngay tại nhà. Trong mùa cách ly ở nhà vì tình hình dịch bệnh, dù không thể ra ngoài hay đến phòng tập gym nhưng cặp đôi vẫn tranh thủ vận động tay chân để giữ dáng và duy trì sức khỏe. “Giãn cách nhưng ráng không để phát phì. Vừa tập vừa xông hơi tan mỡ xong ăn rồi lại coi phim” – Thúy Diễm thích thú viết.

Bên cạnh những lời ngưỡng mộ về tình cảm của cặp vợ chồng, dân tình còn chú ý đến hình ảnh có phần nhạy cảm của Lương Thế Thành. Cụ thể, nam diễn viên cởi trần khoe thân hình săn chắc, khuôn mặt đang vô cùng cố gắng tập thể dục. Nhưng tư thế tập thể dục của anh lại vô tình để lộ vòng 3 khá nhạy cảm, khiến dân tình “đỏ mặt”.

Trước đó, nam diễn viên gốc Tiền Giang chia sẻ loạt hình ảnh khi Thúy Diễm làm việc nhà. Anh hài hước gọi Thúy Diễm là “osin” mới tìm được, vui vẻ ngồi chơi xơi nước khi bà xã lau nhà, chăm con trai.

Dẫu bị chụp vội một khoảnh khắc làm nội trợ, thế nhưng bà mẹ một con vẫn ghi điểm bởi vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc cực xinh đẹp. Trong khi vợ làm việc nhà, nam diễn viên Cổng Mặt Trời khoe cơ thể săn chắc, nằm hưởng thụ trên ghế sofa và nhìn bà xã làm việc nhà. Tuy nhiên khi Lương Thế Thành ra oai chẳng được bao lâu thì đã bị bà xã phát hiện và “dằn mặt”. Ngay sau đó, nam diễn viên phải sớm “chữa cháy” với bình luận: “Lâu lâu cho anh lấy uy với mọi người chút đi, mai tới anh làm cho”.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm được biết đến là một trong những đôi vợ chồng vàng của làng giải trí Việt . Không chỉ có những phút giây ngọt ngào, ông bố bà mẹ một con này cũng luôn trêu chọc, “dìm hàng” nhau trên mạng xã hội .

 

Mr.Đàm ‘cầu xin’ khán giả tha thứ Hoài Linh, Duy Mạnh tỏ rõ thái độ, nói câu ‘xanh rờn’ gây xôn xao

(Techz.vn) Duy Mạnh bất ngờ lên tiếng khi Đàm Vĩnh Hưng ‘cầu xin’ khán giả hãy bao dung và tha thứ Hoài Linh, khiến CĐM vô cùng xôn xao.