Giải trí

‘Vén màn’ mối quan hệ thật giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi, khiến CĐM ngỡ ngàng

‘Vén màn’ mối quan hệ thật giữa Quang Lê và Phương Mỹ Chi, khiến CĐM ngỡ ngàng

Phương Mỹ Chi là nữ ca sĩ nhí nổi lên khi tham gia Giọng hát VIệt Nhí mùa đầu tiên. Qua đó, cô có cơ hội gặp gỡ Quang Lê, được anh nhận làm con nuôi đồng thời “đỡ đầu” trong sự nghiệp âm nhạc. Khán giả vô cùng ngưỡng mộ trước 7 năm gắn bó của 2 cha con Quang Lê – Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi cũng không ít lần chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với Quang Lê trên truyền thông. Đặc biệt là từ đầu năm 2020, khi cô nàng thông báo rời công ty Quang Lê sau 6 năm gắn bó, làm dấy lên tin đồn "cạch mặt" ba nuôi. Với "chị Bảy", Quang Lê là người giàu tình cảm, luôn kề cạnh và hỗ trợ hết mình giúp cô nàng có được ngày hôm nay.

Năm 2019, Phương Mỹ Chi từng chia sẻ về mối quan hệ với ba nuôi trong một talkshow: “Tình cảm giữa em và ba Lê vẫn bình thường, hai ba con đi diễn chung với nhau thường xuyên.

Show nào có ba Lê đều có em, minishow của riêng em ba cũng tới ủng hộ, cần gì đều giúp đỡ. Em là người con nuôi ba nhận đầu tiên khi trở về Việt Nam. Ba rất ít khi la em, chỉ giận nếu em quên lịch diễn. Em nghĩ tình cảm chân thành em dành cho ba, ba đều cảm nhận được hết".

Cũng trong talkshow đó, Phương Mỹ Chi được thử thách gọi điện thoại để mượn nhà của ba nuôi làm địa điểm quay MV đầu tay. Khi "gái cưng" mới ngỏ ý, Quang Lê đã không ngần ngại hỏi xem cô nàng "thích nhà lớn hay nhà nhỏ thì đều được hết". Điều đó đủ thấy nam ca sĩ yêu thương và cưng chiều Phương Mỹ Chi đến cỡ nào.

Dù luôn thể hiện tình cảm khăng khít, nhưng không ít lần mạng xã hội xuất hiện tin đồn “cơm không lành, canh không ngọt” giữa gia đình Phương Mỹ Chi và công ty quản lý. Trước nhiều ý kiến cho rằng Quang Lê đang lợi dụng con gái nuôi, nữ ca sĩ nhí thẳng thắn chia sẻ:

“Nếu các cô chú khán giả nói điều đó vì thương con và muốn bênh vực cho con, thì hãy đọc luôn những chia sẻ, suy nghĩ của con về ba Quang Lê để hiểu hơn về ba, và đừng nói ba lợi dụng tụi con nữa, nói vậy ba Lê buồn mà con cũng buồn lắm".

Gần nhất, Phương Mỹ Chi khẳng định thêm về mối quan hệ với ba nuôi hiện tại: "Hai ba con vẫn thường hay nhắn tin, trò chuyện với nhau. Cả hai còn nhớ cả sinh nhật và chúc mừng nhau nữa".

Đầu năm 2020 vừa qua, Phương Mỹ Chi chính thức thông báo rời công ty của Quang Lê, từ đó tin rạn nứt với cha nuôi cũng bắt đầu râm ran. Không để chuyện đi quá xa, giọng ca nhí đã có lời giải thích:

“Em và ba Lê đã gắn bó với nhau 6 năm qua. Em nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em.

Hợp đồng công việc của em hiện đã hết hạn. Em đưa ra quyết định rời công ty là vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn.

Em không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng em thì rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua. Trong tương lai, bất cứ khi nào ba Lê cần, em đều sẵn sàng góp mặt như trước đây.

Lý do lớn nhất vẫn là em muốn khám phá mình nhiều hơn, muốn biết được giới hạn của bản thân là gì. Còn lại những lý do khác nó không giúp em và ba yêu thương nhau hơn thì em xin được phép không đề cập".

Tiết lộ về phản ứng của Quang Lê trước quyết định này, Phương Mỹ Chi nói: "Em nhận thấy ba buồn nhiều. Ba cũng hứa hẹn đủ thứ để em ở lại công ty. Ba Lê thật ra vẫn như những bậc cha mẹ khác thôi, không ai muốn con mình xa mình cả.

Dẫu vậy sau 6 năm, em nghĩ bản thân đã học hỏi được rất nhiều và đến lúc cần phải trải nghiệm nhiều hơn, tập tự đứng trên đôi chân của mình. Em phải tự đi mới biết bản thân đi được bao xa, cũng như bao nhiêu là đủ với mình".

Bên cạnh đó, với Quang Lê, anh thừa nhận rằng Phương Mỹ Chi chính là lí do khiến anh hoạt động nhiều hơn ở Việt Nam. “Là một ca sĩ đã sống lâu năm trong nghề, tôi nhận thấy rằng rất nhiều ca sĩ nổi trội trong các gameshow nhưng lại lui vào bóng tối sau khi gameshow kết thúc.

Theo nhận định của tôi, muốn nổi tiếng trong showbiz cần có công nghệ lăng xê, ví dụ như có một công ty đứng đằng sau để hỗ trợ hình ảnh, tìm kiếm show diễn để tên tuổi không bị mờ nhạt.

Qua vài lần chỉ dạy, tôi thấy ngoài năng khiếu ca hát, Phương Mỹ Chi còn rất thông minh. Sự hiểu biết về âm nhạc của cô bé ngang ngửa ca sĩ chuyên nghiệp. Khoảng 5-6 năm nữa, khán giả sẽ nhìn bé bằng cặp mắt chuyên nghiệp.

Với trách nhiệm của người ba đỡ đầu, tôi sẽ đào tạo làm sao để khi lớn lên, giọng hát của bé vẫn ngọt ngào và giữ vững phong độ như bây giờ", nam ca sĩ chia sẻ. Anh từng tiết lộ Phương Mỹ Chi có mức thù lao ngất ngưởng, lên tới 6000 USD/show ở hải ngoại.

Dù không còn quản lý con gái, Quang Lê vẫn vô cùng quan tâm đến Phương Mỹ Chi. Trong buổi ra mắt MV của nữ ca sĩ, Quang Lê đã thực hiện một đoạn clip ngắn gửi lời chúc tốt đẹp đến con gái nuôi. Anh chia sẻ: “Ba chúc cho con tuổi mới thông minh, học giỏi và những sản phẩm tự tay con tự làm sẽ được khán giả đón nhận nhiều hơn nữa. Con phải cố gắng nhé”.

Gần đây, nam ca sĩ cũng thoải mái đăng tải hình ảnh thân thiết với Phương Mỹ Chi, từ đó đập tan tin đồn “rạn nứt”, khiến khán giả vô cùng ấm lòng.

 

Quang Lê bất ngờ nhắc đến Hồ Văn Cường và Phi Nhung, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước những ồn ào về Hồ Văn Cường và Phi Nhung, nam ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng, nói 1 câu thấm thía khiến CĐM xôn xao suốt nhiều giờ qua.