Giải trí

Quang Lê bất ngờ nhắc đến Hồ Văn Cường và Phi Nhung, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Quang Lê bất ngờ nhắc đến Hồ Văn Cường và Phi Nhung, nói 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

Thời gian qua, ồn ào của Hồ Văn CườngPhi Nhung khiến dư luận vô cùng xôn xao. Bất ngờ hơn, cái tên Phương Mỹ Chi cũng được nhắc rất nhiều lần khi có nhiều người so sánh cát – xê của hai ca sĩ nhí cùng thời.

Mới đây, trong một buổi livestream vào ngày 14/6, Quang Lê cũng đã giải đáp về vấn đề này. Cụ thể, nam ca sĩ nhận được hàng loạt câu hỏi từ người hâm mộ đến 2 nhân vật được quan tâm nhất là Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi. Đặc biệt, có một khán giả đã mạnh dạn hỏi: “Phương Mỹ Chi làm con nuôi của Quang Lê được hào quang còn Hồ Văn Cường vẫn khổ lắm anh Quang ơi?".

Nhận được câu hỏi có phần khá nhạy cảm ở thời điểm hiện tại, Quang Lê không né tránh, bỏ qua mà đã trả lời rõ ràng:

"Cái này thì Lê không có ý kiến tại vì "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", Lê không thể nào là người phán xét được. Cho nên Lê cũng chưa biết và chưa tìm hiểu được về gia đình và mối quan hệ Hồ Văn Cường và chị Phi Nhung.

Mình ở bên ngoài không thể nào mình biết được bên trong như thế nào, cho nên Quang Lê không có ý kiến về vấn đề này. Nếu mọi người hỏi về con gái Phương Mỹ Chi của Quang Lê như thế nào thì Quang Lê sẵn sàng trả lời tại vì đó là con của Quang Lê, như thế nào thì Quang Lê biết. Còn gia đình chị Phi Nhung thì Quang Lê không biết và Lê không tìm hiểu nên mình không dám nhận xét hay nói gì cả.

Bây giờ Quang Lê sẽ không trả lời so sánh về Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường vì Quang Lê không biết phía Phi Nhung như thế nào. Quang Lê chỉ trả lời nếu quý vị hỏi Phương Mỹ Chi học như thế nào, đi hát ra sao, Quang Lê hỗ trợ Phương Mỹ Chi những gì thì những cái đó Quang Lê trả lời được còn những chuyện khác Quang Lê xin không tham gia".

Đây không phải lần đầu tiên Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường bị đưa lên bàn cân so sánh. Trước đó, trong một sự kiện âm nhạc, nam chính - Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ về người bạn "đồng niên", anh nói: "Em cũng vào showbiz sau Phương Mỹ Chi nên bạn có nhiều mối quan hệ hơn, đi hát nhiều hơn. Em vào nghề sau bạn khoảng 3 năm, cho nên việc so sánh cũng hơi bấp bênh. Em cũng không áp lực bởi mỗi người sẽ có một định hướng riêng".

Cách đây ít giờ, Phi Nhung cũng có cuộc phỏng vấn với báo Ngoisao.net và đau lòng khi nhắc đến Hồ Văn Cường: “Tôi sốc nhất là đoạn tin nhắn của Cường với bạn fan là thật. Mới đầu, tôi cho rằng, đó là sự cắt ghép, photoshop hòng hạ bệ tôi. Nhưng khi Cường thừa nhận, con từng nói như thế, tôi đau đớn. Tôi đau đớn vì cảm giác bị phản bội vì chuyện hiểu lầm trong gia đình”.

Theo Phi Nhung chia sẻ, những thông tin đang xuất hiện trên mạng xã hội đều không phải sự thật, cô cảm thấy bị oan ức khi mọi việc cô làm với các con đều xuất phát từ tâm nhưng đã bị 1 số khán giả hiểu nhầm.

“Dường như mọi người đang tự tìm hiểu, suy diễn và cũng có những điều xuyên tạc về tôi theo ý mà họ muốn nghe. 23 tuổi, tôi bắt đầu chú tâm đến công việc thiện nguyện và cũng đã trải qua bao cảm xúc vì điều tiếng. Người ta bảo tôi mượn danh từ thiện để đánh bóng bản thân. Tôi ức lắm nên có lúc tự bảo mình, thôi dẹp đi cho xong, "ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng", không ai mượn lại nhọc thân, nhọc trí thế này. Nhưng, sau đó, bình tâm lại, tôi bảo rằng "làm vừa lòng thiên hạ là việc vừa khó lại vừa ngu". Vì thế, tôi lại quyết làm những gì mình thấy cần thiết phải làm”, nữ ca sĩ nghẹn ngào cho hay.

Phi Nhung cũng thẳng thắn đến cập đến chuyện tiền bạc của Hồ Văn Cường đang “gây bão” dư luận suốt những ngày qua: "Oan nhất chắc là câu chuyện tiền bạc cha mẹ Cường nhờ giữ tiền giúp thì nay tôi lại bị nói về điều đó. Không chỉ cha mẹ Cường, chính Cường cũng là người nhờ tôi giữ tiền giùm. Ngày Cường được trao tiền thưởng giải quán quân, chính mẹ Cường lên nhận. Quản lý của tôi lúc đó nói bố mẹ Cường mang tiền về quê sửa nhà và nếu thiếu thì sẽ cho thêm nhưng anh Mười, chị Thu đều nói nhờ quản lý giữ giúp”.

 

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng, đau đớn báo tin buồn, khán giả xót xa chia buồn

(Techz.vn) Nửa đêm, Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng báo tin dữ, khán giả đồng loạt xót xa gửi lời chia buồn.